DownloadVN

Secret Box – a new way to keep your media safe

Secret Box for iOS – Bảo mật ảnh và video cho iPhone/iPad

Secret Box for iOS cung cấp một phương pháp bảo mật dữ liệu đa phương tiện hoàn hảo và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Secret Box for iOS mang đến một trải nghiệm bảo mật dữ liệu cá nhân hoàn toàn mới, cho phép người dùng nhập ảnh hoặc video riêng tư không giới hạn và miễn phí.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Secret Box for iOS:

Bàn phím camera AR

Tính năng này khiến mọi người nghĩ rằng đây chỉ là một ứng dụng chụp ảnh thông thường. Khi người dùng đưa lòng bàn tay lên phía trước camera, bàn phím để nhập mã khóa sẽ được hiển thị, giúp toàn bộ dữ liệu bí mật của người dùng được ẩn hoàn toàn khỏi những con mắt tò mò.

Thông báo cho nội dung chưa được ẩn toàn diện

Nhận thông báo tự động khi có những bức ảnh bạn quên chưa xóa khỏi album đa phương tiện công khai. (Khi ẩn dữ liệu trong Secret Box, ứng dụng sẽ không xóa ảnh gốc, người dùng phải xóa thủ công trong thư viện đa phương tiện).

Đề xuất thông minh

Mỗi khi bạn mở ứng dụng, bạn sẽ được đề xuất nhập ảnh mới chụp bất kỳ.

Nhập theo ngày tháng

Secret Box for iOS cho phép nhập ảnh theo ngày tháng chụp, sử dụng thao tác một chạm để chọn toàn bộ ảnh được chụp trong một ngày cụ thể.

Các chức năng chính của ứng dụng Secret Box for iOS:

Các tính năng cải tiến của ứng dụng:

Lưu ý:

Tính năng mới trong phiên bản 1.1.00.25:

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad. Yêu cầu hệ điều hành iOS 4.0 hoặc cao hơn. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc