DownloadVN

Secret photos KYMS Free: vault to hide and lock pictures, videos, documents

Secret photos KYMS Free for iOS – Bảo mật dữ liệu cá nhân cho iPhone/iPad

Secret Photos KYMS Free for iOS là tiện ích bảo mật dữ liệu cá nhân một cách an toàn và miễn phí cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Secret Photos KYMS Free for iOS cho phép người dùng ẩn và khóa hình ảnh, video riêng tư cũng như tài liệu cá nhân một cách toàn diện nhất.

Với Secret Photos KYMS Free for iOS, không ai có thể khám phá cuộc sống riêng tư của bạn! Secret Photos KYMS Free for iOS hoạt động như một ứng dụng bộ máy tính điện tử tiêu chuẩn và phục vụ cho công việc: vùng bí mật sẽ chỉ được hiển thị khi bạn nhập mã PIN 4 ký tự để truy cập.

Secret Photos KYMS Free for iOS cho phép ẩn và bảo vệ dễ dàng hình ảnh, video cá nhân cũng như những tài liệu quan trọng cần được bảo mật tuyệt đối. Biểu tượng KYMS trên thực đơn ứng dụng của thiết bị sẽ hiển thị đơn giản như một tiện ích máy tính điện tử để tạo nên độ bảo mật hoàn hảo nhất!

Trong phiên bản 2.0.2 mới này, Secret Photos KYMS Free for iOS được bổ sung thêm tính năng chia sẻ qua kết nối không dây WiFi và trình phát video cải tiến – đây là những tính năng chỉ được cung cấp trong phiên bản mất phí trước đó. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Với Secret Photos KYMS Free for iOS, người dùng có thể ẩn và bảo vệ:

Secret Photos KYMS Free for iOS cho phép nhập tệp tin đa phương tiện từ:

Bảo mật

Tổ chức và chia sẻ tệp tin

Trình xem tệp tin

Các tính năng trình duyệt tích hợp

Tương thích với mạng không dây WiFi:

Minh Lộc