DownloadVN

Sky City – Nông trại thành phố

Nội dung mô tả Sky city – Nông trại thành phố là thiên đường giải trí cho các tín đồ game nong trai. Nếu bạn là fan của thể loại game Farm không thể bỏ qua SkyCiTy. Game hiện đang được các bạn trẻ yêu thích nhất và đánh giá cao năm 2014. Giao diện đẹp mắt, hình ảnh sinh động, thao tác đơn giản và có tính tương tác tuyệt đối. Sky City – Nông trại thành phố cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mới mẻ về game Farm.

Bạn sẽ được đắm mình trong nhứng đồng cỏ xanh ngát, tha hồ chăm chút chăn nuôi những chú bò mũm mĩm, thu hoạch vụ mùa trĩu quả và không chỉ đơn thuần như vậy đâu, người chơi còn tham gia các hoạt động giao thương với các farmer khác. Bạn sẽ trở thành một nhà kinh doanh tài ba với SkyCity.
~~~~~~~~~~~~~~~~
[Đặc điểm nổi bật]
Cùng thể loại với các game farm như Hayday, nông trại vui vẻ, avatar, khu vườn thần tiên… nhưng game SkyCity cũng có những điểm khác biệt lôi cuốn người chơi như:
– Ăn cắp nông sản ở vườn nhà bạn
– Bắt bạn về làm giúp việc cho nhà mình
– Trao đổi hàng hóa, giao lưu với bạn bè
– Vòng quay tài phú
– Hình ảnh đẹp, âm thanh sống động
– Hệ thống nuôi thú hấp dẫn
~~~~~~~~~~~~~~~~
Game Sky City chủ yếu dành cho ban gai, những người yêu thích công việc farmery như trồng cây, chăn nuôi, nấu ăn, lam banh…
Sky City mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn thoải mái, thú vị biến họ trở thành một nhà quản lý khoa học với óc sắp xếp, xây dựng, vun trồng và những kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
~~~~~~~~~~~~~~~~
Hãy tải ngay SkyCity để được trải nghiệm những tính năng mới mẻ nhất về thể loại game Farm
– MIỄN PHÍ DOWNLOAD
– Hình ảnh động đẹp mắt, âm thanh sống động
– Thao tác dễ dàng
~~~~~~~~~~~~~~~~
[Thông tin liên hệ]
– Trang chủ: http://skycity.vn/
– Email: hotro.skycity1@gmail.com
– Forum: http://forum.skycity.vn/
– Facebook: https://www.facebook.com/pages/Skycityvn/1453405694923578
– Tổng đài hỗ trợ: 1900 1255