DownloadVN

SmartSerialMail

SmartSerialMail – Gửi email hàng loạt theo danh sách

Đôi khi, vì mục đích công việc hay để thông báo quảng cáo, bạn cần gửi email hàng loạt đến nhiều người theo danh sách định trước. Bạn có thể dùng tính năng Cc hay Bcc của dịch vụ email để làm điều này. Tuy nhiên, khi danh sách những người nhận email của bạn rất dài thì các dịch vụ email thông thường không thể giúp bạn. Với Smart Serial Mail, bạn có thể gửi email theo danh sách định trước nhưng không giới hạn email được gửi đi, và bạn cũng có thể quản lí việc gửi email hàng loạt dễ dàng hơn.

Ở Việt Nam, các host chỉ cho phép bạn gửi 600 email trong 60 phút. Nếu vượt quá con số này, các email của bạn có thể bị coi là spam và bị cho vào danh sách thư rác. Các dịch vụ email cũng có giới hạn email cho phép gửi trong một ngày nhất định (ví dụ, với Gmail là 1000 email/ngày). Chính vì vậy, nếu bạn có ý định dùng công cụ này để làm spammer thì sẽ rất dễ bị chặn.

Bạn có thể sử dụng phần mềm SmartSerialMail, nó cho phép bạn gửi thư điện tử tự động tới một số lớn người nhận. Những thư điện tử có thể được gửi qua 64 kết nối đồng thời để sử dụng tối ưu đường truyền Internet của bạn. Bạn có thể nhập sổ địa chỉ từ Microsoft Outlook, Microsoft Excel hay từ file text.