DownloadVN

Sniper Fury

Sniper Fury cho iOS – Game bắn súng FPS miễn phí trên iPhone/iPad

Thêm một siêu phẩm game bắn súng FPS khác vừa cập bến App Store với tên gọi Sniper Fury for iOS. Game nổi bật với đồ họa hoành tráng, chuỗi nhiệm vụ chống khủng bố đặc sắc và đặc biệt là cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch.

Giữa vô vàn các thể loại game hay trên di động, không thể phủ nhận game bắn súng vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của game thủ hardcore. Sau thành công của Gangstar Vegas, Blitz Brigade hay Modern Combat 5: Blackout, Gameloft lại tiếp tục tung ra bom tấn Sniper Fury và chắc chắn sẽ không làm người chơi thất vọng bởi đây là sản phẩm hội tụ nhiều thế mạnh của những người tiền nhiệm.

Trong Sniper Fury cho iOS, người chơi sẽ nhập vai lính bắn tỉa và bước vào chuỗi nhiệm vụ bắn súng chống khủng bố hấp dẫn. Ngoài đồ họa và hiệu ứng hình ảnh cực đỉnh, Sniper Fury còn nổi bật bởi hệ thống nâng cấp, kho khí tài và nhiệm vụ đa dạng. Việc hoàn thành nhiệm vụ, tham gia hợp đồng đánh thuê hay sự kiện không chỉ giúp các tay súng cọ xát thực tế, rèn giũa kinh nghiệm thao trường mà còn mang về cho người chơi nhiều phần thưởng giá trị.

Video giới thiệu game bắn súng FPS Sniper Fury

Tính năng chính của game Sniper Fury trên iPhone/iPad

Tham gia chiến tranh chống khủng bố toàn cầu

Cuộc chiến chống khủng bố luôn đầy thách thức và kéo dài. Trong vai một người lính đánh thuê – lính bắn tỉa đã được đào tạo bài bản, người chơi sẽ bước vào một chiến trường với góc nhìn người thứ nhất. Nhiệm vụ ban đầu của bạn chỉ đơn giản là dùng ống ngắm để nhắm trúng mục tiêu và nã đạn. Tuy nhiên, càng về sau thì số lượng kẻ thù càng đông và chúng di chuyển liên tục khiến việc tiêu diệt mục tiêu động càng trở nên khó khăn.

Bắn súng phong cách FPS trên nền tảng đồ họa 3D cực chất

Sở hữu kho khí tài hiện đại

Tham gia thử thách nhiều người chơi

Game dễ chơi nhưng khó thắng

Lưu ý quan trọng: