DownloadVN

Sohodox

Sohodox – Phần mềm quản lý tài liệu hiệu quả

Sohodox là một phần mềm quản lý tài liệu dựa trên Windows được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với nó, tài liệu của họ không chỉ được lưu trữ an toàn mà còn được sắp xếp hợp lý để dễ dàng tìm kiếm sau này.

Các tính năng chính của chương trình:

Sắp xếp dữ liệu hiệu quả hơn

Với phần mềm hữu ích này, người dùng sẽ cảm thấy dễ dàng để sắp xếp tập tin và tài liệu của mình vào các thư mục. Nhờ đó, tìm kiếm tài liệu nhanh chóng hơn. Ngoài ra, Sohodox còn đi kèm với nhiều tùy chọn tìm kiếm mạnh mẽ, một cấu trúc thư mục phân cấp, tùy chọn gắn thẻ và hỗ trợ xem trước tài liệu.

Hỗ trợ tất cả tài liệu

Chương trình hỗ trợ bất kỳ tập tin nào có trên máy tính của bạn hoặc một email từ Outlook. Tất cả những gì bạn cần làm là kéo và thả chúng vào trong Sohodox mà không cần phải lo lắng về vấn đề tương thích.

Phân loại tài liệu

Lưu trữ tài liệu của bạn bằng cách đính kèm thông tin để ghi nhớ chúng dễ dàng hơn. Tính năng phân loại tài liệu sẽ giúp bạn xác định thông tin liên quan được lưu trữ cùng với mỗi tài liệu

Thư mục và thẻ

Bạn có thể gắn thẻ cho tài liệu của mình với tính năng này. Ngoài ra, cũng có thể sắp xếp tài liệu vào các thư mục hoặc thêm thẻ văn bản.

Lưu trữ vào vị trí trung tâm

Việc tìm kiếm tất cả mọi thứ trong cùng một vị trí sẽ dễ dàng hơn nhiều. Sohodox lưu trữ tài liệu của bạn vào một vị trí trung tâm mà dễ dàng sao lưu.

Tìm kiếm nhanh chóng

Ở góc bên phải trên cùng là vị trí đích để giúp người dùng tìm kiếm dữ liệu trong Sohodox. Tất cả những gì họ cần làm là gõ và nhấn phím Enter, sau đó Sohodox sẽ tìm thấy tài liệu nhanh chóng.

Tích hợp Dropbox

Sohodox cung cấp quyền truy cập bất cứ lúc nào và bất kỳ đâu nhờ tích hợp Dropbox. Nhờ đó, giúp người dùng chia sẻ dữ liệu trên nhiều nền tảng và tự động đồng bộ. Kết quả, đảm bảo cho họ luôn nhận được bản sao mới nhất của mọi tài liệu.

Hỗ trợ hình thu nhỏ

Với chế độ Thumbnail của Sohodox, bạn có thể chắc chắn những gì mình đang mở và tiết kiệm thời gian bằng cách tránh mở những tài liệu không cần thiết.

Tìm kiếm toàn văn bản

Tính năng độc đáo này sẽ trích xuất văn bản từ các tập tin ảnh, email, file word, web page, excel, powerpoint bằng cách sử dụng công nghệ OCR được tích hợp trong chương trình để các tài liệu chứa văn bản này dễ dàng được tìm thấy.

Cải thiện hiệu suất

Sohodox sẽ giúp bạn quản lý dữ liệu dễ dàng hơn bởi vì nó cho phép bạn tạo các truy vấn tìm kiếm, quét tài liệu, truy cập dữ liệu dễ dàng thông qua một biểu tượng ổ đĩa và xem chúng bằng công cụ xem tài liệu được hỗ trợ.

Cung cấp Sohodox Drive

Một cách dễ dàng để truy cập tài liệu của bạn đó là sử dụng tính năng Sohodox Drive mà tích hợp với Windows Explorer và xuất hiện như bất kỳ ổ đĩa nào khác trên máy tính của bạn.

Chức năng tìm kiếm nâng cao

Tính năng này sẽ giúp người dùng tìm kiếm nhanh chóng cũng như thực hiện nhiều truy vấn nâng cao khác. Ngoài ra, họ có thể lưu lại chúng để sử dụng trong tương lai.

Tích hợp công cụ xem file Word và Excel

Giờ đây, người dùng không cần phải khởi chạy ứng dụng  MS Office khi có thể xem tài liệu trong Sohodox. Chương trình cho phép họ xem tất cả tập tin Word & Excel cũng như đính kèm chú thích và dấu tem cho chúng.

Được hỗ trợ bởi một cơ sở dữ liệu

Sohodox sẽ lưu trữ dữ liệu của bạn vào cơ sở dữ liệu MS SQL Server Express thay vì khóa chúng với một cơ sở dữ liệu thứ cấp. Kết quả, cung cấp cho bạn nhiều sự linh hoạt hơn.

Thêm hàng loạt file

Tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi quét và thêm nhiều file vào chương trình.

Cơ chế hoạt động thông minh

Chương trình cung cấp cho người dùng khả năng kết nối với  Dropbox, đảm bảo an toàn cho nhiều người dùng, email tự động và tùy chọn lưu trữ cũng như một ứng dụng di động để đảm bảo giữ cho họ luôn được cập nhật.

Liên kết giữa các tài liệu

Giờ đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc đánh mất dấu vết của các tài liệu liên quan bởi vì chương trình tạo ra nhiều liên kết giữa chúng.

Nhập ảnh được quét

Bạn có thể nhập tài liệu được quét vào Sohodox Scan Windows để thực hiện một vài thao tác mong muốn.

Hỗ trợ nhiều người dùng

Sohodox hỗ trợ môi trường nhiều người dùng. Nhờ đó, mỗi người dùng có thể truy cập tài liệu từ cùng một cơ sở dữ liệu. Các thư mục riêng tư có thể được sử dụng bởi người dùng để lưu trữ dữ liệu bí mật.

Giám sát thư mục

Người dùng có thể sử dụng tính năng Capture Folders để giám sát các thư mục trên máy tính và nhập vào các tập tin được thêm vào thư mục đó.

Máy in ảo

Sử dụng máy in ảo của Sohodox để in dữ liệu từ bất kỳ ứng dụng Windows nào và có bản in được thêm vào dưới dạng file PDF. Nhanh chóng điền các hóa đơn để thực hiện các giao dịch trực tuyến.

Lưu trữ email

Sohodox sẽ cung cấp cho bạn một tùy chọn để lưu trữ email và tài liệu liên quan cho một hoặc nhiều tài khoản email. Nó cũng có thể được cấu hình để quản lý file đính kèm email mà được lưu trữ riêng biệt nhưng chia sẻ một link chung.

Thêm chú thích

Làm nổi bật hoặc đánh dấu các phần quan trọng của tài liệu, thêm ghi chú, dấu tem hoặc cá nhân hóa nó bằng cách thêm một chữ ký cho tài liệu này nhờ tính năng Annotation.

Đảm bảo an toàn

Sohodox đi kèm với nhiều tính năng bảo mật để đảm bảo cho dữ liệu của người dùng luôn được đặt trong trái thái an toàn.

Xác minh người dùng

Trong trường hợp có nhiều người dùng, nếu có một người dùng nào đó đăng nhập bằng cách sử dụng tên và mật khẩu của riêng họ thì quyền truy cập tài liệu sẽ bị hạn chế và người dùng đó chỉ có thể xem tài liệu được chia sẻ bởi họ.

Thư mục chung/cá nhân

Bạn có thể quản lý tài liệu riêng tư trong thư mục cá nhân của mình hoặc nếu muốn chia sẻ tài liệu thì có thể thêm chúng vào thư mục chung.

Tiện ích sao lưu và phục hồi

Dữ liệu của bạn sẽ được lưu lại nhờ tiện ích sao lưu và phục hồi dễ dàng của Sohodox này.

Yêu cầu hệ thống: