DownloadVN

Solar System 3D Simulator

Solar System 3D Simulator – Mô phỏng hệ Mặt trời

Solar System 3D Simulator là mô phỏng hệ mặt trời. Đây một phần mềm miễn phí rất hay, vô cùng hữu ích cho các em học sinh lứa tuổi THCS và THPT. Ứng dụng được xây dựng trên thuật toán vật lý cao cấp mô phỏng chuyển động của tất cả hành tinh, mặt trời, mặt trăng và quỹ đạo của chúng.

Với phần mềm, các thầy cô giáo và các em học sinh sẽ có một điều kiện tuyệt vời để làm quen, quan sát và tìm hiểu trái đất của chúng ta, quan sát được chuyển động của trái đất, mặt trăng và các hành tinh xung quanh mặt trời.

Tính năng chính:

Ngoài cung cấp hình ảnh, thông tin vật lý và hóa học chi tiết của 9 hành tinh bao gồm trái đất, thể hiện sức nóng mặt trời, năng lượng mặt trời và những phần che khuất. Đồ họa ở dạng 3D, độ phân giải cao và full color. Có thể thay đổi góc nhìn mô hình từ trên xuống dưới trái qua phải cũng như điều chỉnh vận tốc của các hành tinh.

Trẻ em và người lớn có thể sử dụng chương trình mô phỏng này vào mục đích học tập tìm hiểu và làm quen vũ trụ, thiên văn học hay các dự án, thí nghiệm khoa học. Học sinh có thể dùng nó để làm ý tưởng cho các dự án khoa học, hỗ trợ cho môn vật lý hay tin tức khoa học và viết bài luận mang tính khoa học.