DownloadVN

Space Buster 2048

Space Buster 2048 for iOS – Game phá gạch cải tiến trên iPhone/iPad

Space Buster 2048 for iOS là tựa game đỡ bóng phá gạch đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Không giống những tựa game phá gạch cổ điển quá đơn giản và nhàm chán, Space Buster 2048 for iOS nổi bật với lối chơi hoàn hảo và cấp độ khó hấp dẫn, được cân bằng độ khó một cách thông minh và hợp lý, tạo nên một trải nghiệm game phá gạch tuyệt vời nhất trên điện thoại smartphone cũng như máy tính bảng iDevice.

Khám phá một thế giới trực quan đầy màu sắc và hiệu ứng âm thanh phong cách cổ điển đặc trưng, Space Buster 2048 for iOS sở hữu vô số tùy chọn và điểm thưởng hữu ích, giúp bạn vượt qua cả những cấp độ khó nhất.

Trò chơi Space Buster 2048 for iOS tạo sự khác biệt bởi khả năng sáng tạo và trải nghiệm game vui nhộn, mang đến cho người chơi một không khí game mới lạ so với các trò chơi hứng bóng phá gạch cổ điển và nổi tiếng trước đây.

Tận hướng môi trường chơi game chân thực và cổ điển của những tựa game trí tuệ giải đố thập niên 80 và mọi tính năng mới khác, Space Buster 2048 for iOS thật sự là một trò chơi “giết thời gian” xứng đáng trên thiết bị iDevice của bạn.

Tính năng chính của game Space Buster 2048 for iOS:

Trò chơi bao gồm 3 cấp độ khó khác nhau:

Tính năng mới trong phiên bản 5.3:

Nguyễn Minh Lộc