DownloadVN

Spirit Lords™

Spirit Lords cho iOS – Game nhập vai hành động đỉnh cao trên iPhone/iPad

Spirit Lords for iOS là siêu phẩm nhập vai hành động (ARPG) đáng mong đợi nhất của hãng Kabam trong năm 2015 với tên gọi “Chúa tể linh hồn”. Game cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Spirit Lords cho iOS dẫn dắt người chơi trở về thời đại cổ xưa, nơi diễn ra các trận đánh hầm ngục hoành tráng và đậm chất huyền bí trên nền tảng đồ họa 3D sắc nét, hiệu ứng âm thanh chuyên nghiệp và đặc biệt game được phát triển theo thể loại nhập vai chiến đấu cực chất.

Trong game, người chơi sẽ được thỏa sức khám phá hệ thống hầm ngục rộng lớn, chuỗi nhiệm vụ tưởng chừng như không bao giờ dứt để kiếm trang bị và chiêu mộ những linh hồn mạnh mẽ nhất trong thế giới Spirit Lords! Game không tạo cảm giác nhàm chán và đơn điệu cho người chơi nhờ hơn 500 Spirit để thu thập cùng hệ thống nhiệm vụ và sự kiện được cập nhật thường xuyên. Không những vậy, bạn còn có thể tương tác với game thủ thực trên toàn cầu thông qua các sự kiện nhiều người chơi và chuỗi trận đánh PvP quy mô lớn.

Xem video giới thiệu game nhập vai chiến đấu Spirit Lords

Cốt truyện của Spirit Lords for iOS bắt đầu từ cuộc chiến tranh ngàn năm trước để hàn gắn Spirit Realm và thế giới đồng thời tiêu diệt lực lượng ma cà rồng đông đảo. Tất cả những gì còn sót lại sau cuộc chiến chỉ là một thành phố nhỏ trong nỗ lực gây dựng lại thế giới từ những đống đổ nát. Tuy nhiên, cuộc chiến này vẫn chưa thật sự chấm dứt.

Spirit Lords cho iOS thuộc thể loại game nhập vai hành động nhiều người chơi, dẫn dắt bạn khám phá thế giới của những linh hồn đã chết và đó chính là chìa khóa để giải cứu người dân vô tội. Nhiệm vụ của game thủ là khám phá bí mật trong quá khứ, thu thập những linh hồn chiến binh bất tử, tận dụng sức mạnh của họ để chiến đấu. Hãy là người đầu tiên khám phá ra vùng đất mới, đập tan âm mưu của quái vật xâm lược, tìm lại kho báu và gây dựng thế giới từ những viên gạch đầu tiên.

Tính năng chính của game Spirit Lords trên iPhone/iPad

Tham gia trận đánh cổ đại với cơ chế điều khiển trực quan

Tùy biến và trang bị vũ khí cho nhân vật

Cốt truyện sâu sắc trên nền đồ họa chất lượng

Tham gia trận đánh 4 người chơi sôi động

Lưu ý: