DownloadVN

Sublight

Sublight – Tìm và tải phụ đề phim tốc độ cao

Sublight là chương trình tự động tìm kiếm và tải phụ đề phim từ các nền tảng trực tuyến, vì vậy bạn có thể nhanh chóng cập nhật phụ đề và nắm bắt được nội dung của những bộ phim mình yêu thích.

Mong muốn xem phim bằng tiếng Việt để nắm rõ nội dung phim là điều dễ hiểu. Đôi khi, bạn cũng muốn xem phim bằng những ngôn ngữ khác để cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình. Tất nhiên, mỗi bộ phim thường không có nhiều sub (phụ đề) đi kèm, thường chỉ có tiếng bản địa và tiếng Anh, hoặc tiếng Việt. Nếu tìm kiếm thủ công những phụ đề này sẽ rất mất thời gian và công sức. Do đó, một phần mềm tự động tìm kiếm phụ đề và tải về là rất hữu ích. Sublight là một phần mềm như vậy.

Giao diện phần mềm Sublight khi tìm kiếm phụ đề phim

Hiện tại, Sublight hỗ trợ 27 ngôn ngữ mà bạn có thể tìm kiếm và tải về phụ đề cho phim và video. Bạn có thể tìm kiếm phụ đề với các tiêu chí khác nhau như Movie Title, Year of Release, và Season. Nó tự đông hóa nhiều nhiệm vụ nhàm chán trong hành động nhấp đúp chuột và tiết kiệm thời gian quý báu cho bạn.

Một số tính năng của phần mềm tìm phụ đề phim Sublight

Sublight hỗ trợ 49 ngôn ngữ phụ đề trong đó có cả phụ đề tiếng Việt

Quá trình cài đặt diễn ra nhanh chóng, bạn sẽ phải chọn ngôn ngữ phụ đề, phần mở rộng trong khi cài đặt. Ngôn ngữ phụ đề có thể chọn lại sau khi cài xong. Khi quá trình cài đặt kết thúc, phần mềm sẽ đưa ra các chỉ dẫn để bạn làm quen.

Các hướng dẫn sử dụng phần mềm Sublight khi mới cài đặt xong

Tóm lại, Sublight là chương trình tải phụ đề phim siêu nhẹ, siêu nhanh, sử dụng ít tài nguyên hệ thống và mang về cho bạn những phụ đề ưng ý nhất, giúp bạn tận hưởng những giây phút thỏa mãn bên bộ phim yêu thích của mình.