DownloadVN

Super Awesome Quest

Super Awesome Quest cho iOS – Game chiến thuật lật thẻ bài trên iPhone/iPad

Super Awesome Quest for iOS là tựa game nhập vai đánh quái miễn phí kết hợp với phong cách thẻ bài chiến thuật đậm chất Nhật Bản, được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone, iPad và iPod Touch.

Tải Super Awesome Quest miễn phí cho Android tại đây.

Mặc dù đã ra mắt ở một số quốc gia từ năm ngoái nhưng đến hôm nay, Super Awesome Quest mới chính thức phát hành phiên bản quốc tế với ngôn ngữ tiếng Việt gần gũi với người chơi tại Việt Nam. Với các trận đấu theo lượt và chế độ chơi game offline tiện lợi, Super Awesome Quest sẽ giới thiệu tới người chơi hệ thống phối ghép thẻ bài theo phong cách Nhật Bản. Nhiệm vụ của người chơi khá đơn giản chỉ là lật thẻ bài để triển khai quân, chiến đấu với đối thủ theo lượt đồng thời chiêu mộ thêm quân mới, làm giàu cho cỗ bài của mình ngày một mạnh mẽ hơn!

Chọn một trong 2 nhân vật đầu tiên để chơi game

Tham gia vào cuộc phiêu lưu của 3 chiến binh dũng mãnh tương ứng với 3 lớp nhân vật chính trong game là hiệp sĩ, tiểu nữ thần và pháp sư để lật thẻ bài theo lượt và phối ghép thẻ bài. Mục tiêu của họ là giành lại danh dự, tiền tài và chứng minh đẳng cấp sức mạnh của mình khi chiến đấu với lũ quái vật xác sống, những tên tay sai xảo quyệt, bọn săn tiền thưởng hung ác hay lũ rồng đáng sợ… và nhiều kẻ thù khác thông qua phong cách lật thẻ bài tuy quen mà lạ!

Tính năng chính của game Super Awesome Quest

Lật thẻ bài để sinh ta Token và đánh quái

Lưu ý:

Đánh giá game Super Awesom Quest

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Download Super Awesome Quest phiên bản 1.49 mới nhất