DownloadVN

Tango

Tango – Gọi điện, nhắn tin video miễn phí

Tango mang đến cho người dùng một trải nghiệm gọi điện và tin nhắn video hoàn toàn miễn phí trên Windows PC.

Với Tango, người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi thoại thông thường, cuộc gọi video hoặc tin nhắn video hấp dẫn cùng bạn bè với điều kiện họ cũng cài ứng dụng Tango miễn phí trên điện thoại di động, máy tính bảng hoặc máy tính cá nhân của mình.

Tango được đánh giá là một trong những ứng dụng mạng xã hội tất cả trong một hàng đầu hiện nay, hỗ trợ trên nhiều nền tảng thiết bị như iOS, Android, Windows Phone… Tango cho phép người dùng kết nối trực tiếp với bạn bè, gần gũi hơn với các thành viên trong gia đình bằng một phương pháp tiếp cận đơn giản, hấp dẫn, thú vị và phù hợp cho mọi thời điểm.

Cuộc gọi miễn phí có thể được thực hiện bởi bất kỳ ai, chỉ cần họ tải xuống ứng dụng Tango vào iPhone, iPod Touch, iPad, điện thoại hoặc máy tính bảng Android, Windows Phone… của mình. Cho dù bạn đang ở ngoài đường hay trong nhà, trên đường đi hay ở bất cứ đâu trên thế giới, hãy sử dụng Tango để tạo các cuộc gọi tùy biến vui nhộn hơn bao giờ hết.

Tính năng trong phiên bản mới

Tính năng chính của ứng dụng Tango

Tango mang đến cho người dùng trải nghiệm về các cuộc gọi thông thường hoặc cuộc gọi video chất lượng cao nhất, tin nhắn văn bản, chia sẻ ảnh và video cùng nhiều trò chơi độc đáo. Tất cả đều được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Đây là một ứng dụng mạng xã hội tất cả trong một, là sự kết hợp hoàn hảo và toàn diện của mọi phương pháp mà người dùng mong muốn ở một công cụ kết nối và tương tác với bạn bè, gia đình. Hãy cùng tham gia với hơn 100 triệu người trên toàn thế giới và cộng đồng Tango ngay hôm nay!

Dễ sử dụng

Trải nghiệm kết nối vui nhộn

Sử dụng hoàn toàn miễn phí