DownloadVN

Tap the Frog: Doodle

Tap the Frog: Doodle cho Android – Bộ sưu tập mini game hoàng tử ếch trên Android

Tap the Frog: Doodle là bộ sưu tập các mini game về hoàng tử ếch rất thú vị, đặc biệt dành cho các bé và những game thủ yêu thích các trò chơi trí tuệ nhẹ nhàng.

Tap the Frog: Doodle là một tựa game rất đặc biệt. Trò chơi này không hề có cốt truyện mà chỉ lấy hình ảnh một chú ếch làm nhân vật chính. Người chơi sẽ hoàn thành các mini game liên quan tới chú ếch, có thể tùy biến màu sắc, quần áo, trang phục của nó để biến ếch trở thành con vật thuộc quyền sở hữu của riêng mình. Trên thực tế, Tap the Frog: Doodle là một phiên bản mở rộng của tựa game nổi tiếng Tap the Frog xoay quanh câu chuyện về giấc mơ trở thành hoàng tử của một chú ếch vô cùng xinh xắn. 

Xem video giới thiệu game Tap the Frog: Doodle cho Android 

Cách chơi trong Tap the Frog: Doodle khá đơn giản mặc dù mỗi mini game lại có lối chơi khác nhau. Một số game chỉ yêu cầu người chơi chạm vào màn hình để làm biến mất tất cả các chú ếch sao cho trong một khoảng thời gian nhất định, bạn loại bỏ được càng nhiều ếch càng tốt. Một số game lại yêu cầu game thủ ghép hình về chú ếch hay một số khác, bạn chỉ cần chờ đến thời điểm chú ếch màu xanh lá cây chuyển sang màu xanh da trời và chạm vào nó để ghi điểm….. Mặc dù đơn giản nhưng Tap the Frog: Doodle lại mang đến cho người chơi những giờ phút thư giãn rất thú vị, đặc biệt là với các game thủ nhí. Thông qua các trò chơi nhỏ này, bé sẽ có cơ hội rèn luyện khả năng phản xạ, sự nhanh nhạy của tay, mắt và bước đầu phát triển tư duy một cách dễ dàng hơn.

Tính năng nổi bật của game Tap the Frog: Doodle cho Android

Với hơn 10 triệu lượt tải trên cửa hàng ứng dụng và liên tục nhận sự đánh giá tích cực từ phía người dùng cũng như các trang web uy tín, Tap the Frog: Doodle cho Android dường như là một tựa game chưa bao giờ hết hấp dẫn người chơi trên toàn thế giới. Hãy cùng tải game về máy và khám phá những bất ngờ đang chờ đón bạn nhé. 

Vân Anh