DownloadVN

Tap Titans

Tap Titans cho Android – Game nhập vai đánh quái lối chơi lạ trên Android

Trong thế giới bị tàn phá bởi ác quỷ Titans, bạn mang nhiệm vụ cao cả là chiến đấu để tiêu diệt hết bọn ma quái đồng thời khôi phục hòa bình, trật tự thế giới.

Tựa game nhập vai hành động gây nghiện mang đậm tính giải trí này đang thu hút một lượng lớn người chơi từ khắp nơi trên thế giới bởi sự đơn giản từ cốt truyện, đồ họa đến lối chơi, thế nhưng chính sự đơn giản của nó đã tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng đối với bất kỳ fan của game nhập vai. Tất cả những gì bạn cần làm trong thế giới Tap Titan là chạm vào màn hình.

Chạm để tấn công, chạm để giết chạm để thu thập vàng và chạm để thuê anh hùng. Chạm để kích hoạt tính năng tàn phá, chạm để mở khóa vòng hào quang sức mạnh, chạm để triệu hồi báu vật bí ẩn. Chạm khám phá thế giới xinh đẹp, để gặp những nàng tiên nâu, để hồi sinh những người anh hùng, để sưu tập kho báu bị đánh cắp. Hãy tiếp tục chạm bởi bạn là niềm hy vọng cuối cùng của thế giới Tap Titan.

Bạn còn chờ đợi gì mà chưa tải Tap Titans cho Android, thuê anh hùng, kích hoạt chế độ chơi “Farm mode” và trải nghiệm tựa game nhập vai cực vui này ngay trên thiết bị cầm tay của mình.

  

Các tính năng chính của game Tap Titans cho Android:

Bạn có thể tải Tap Titans cho Android trực tiếp tại đây hoặc tải file Tap Titans apk theo đường link này.

Gameplay: bạn vào vai 1 nhân vật giống với những nhân vật xuất hiện trong các bộ truyện tranh Nhật Bản. Nhân vật chính được trang bị gươm và kỹ năng cơ bản. Thoạt đầu, bạn có thể cảm thấy chút nhàm chán bởi lối chơi quá đơn giản chỉ cần chạm để giết những con quái vật không hề biết chống cự mà chưa hề được giới thiệu cốt truyện lẫn hướng dẫn game. Nhưng không phải đơn giản như vậy, trong trò chơi nhập vai này, bạn cần có chiến lược chơi phù hợp để kiếm được nhiều tiền vàng và vượt qua các level nhanh nhất. Điều này đòi hỏi bạn cần biết điều hòa giữa nâng cấp anh hùng, vũ khí, kỹ năng và việc thuê các anh hùng trong game.

Để qua được 1 cấp độ, bạn cần tiêu diệt 10 quái vật và 1 Boss. Lũ quái vật và boss đều không có khả năng tấn công nhưng khả năng sống của chúng tăng dần theo sự tiến bộ của người chơi. Mỗi con quái vật đều có tên và chỉ số HP hiển thị trên cùng màn hình. Boss sẽ xuất hiện sau khi bạn giết được 10 Titan và yêu cầu hoàn thành trong thời gian đã định, khoảng 30 giây. Các anh hùng mà bạn thuê có khả năng giết quái Titan để kiếm tiền, khó có khả năng diệt boss. Nhưng chúng có thể tự động đánh và thu thập tiền, trận boss sẽ được lưu lại cho tới khi bạn có khả năng giết nó. Sau khi boss chết, bạn sẽ mở khóa môi trường mới (rừng rậm, núi lửa, băng, biển, sa mạc, vv) và các kỹ năng đặc biệt của những người anh hùng. Đừng quên nhận thưởng là vô số kim cương khi chia sẻ thông tin về trò chơi cho bạn bè thông qua mạng xã hội Facebook và sau khi hoàn thành các thành tích.