DownloadVN

The Good Dinosaur: Dino Crossing

The Good Dinosaur: Dino Crossing cho iOS – Game chú khủng long tốt bụng trên iPhone/iPad

The Good Dinosaur: Dino Crossing for iOS là tựa game hành động mới của hãng Disney ăn theo bộ phim hoạt hình bom tấn “Chú khủng long tốt bụng” sắp ra mắt khán giả màn ảnh rộng.

The Good Dinosaur: Dino Crossing dẫn dắt người chơi bước vào cuộc đua không giới hạn Endless Run trong thế giới mà những chú khủng long làm chủ. Bạn sẽ tham gia cùng với các nhân vật dễ thương trong phim The Good Dinosaur như Arlo và Spot để chạy băng qua những đoạn đường có chướng ngại vật động, thu thập quả dâu rừng, vật phẩm và về đích an toàn. Chỉ cần va phải bất cứ vật cản nào như các cuộn rơm khổng lồ, rắn rết, đàn gà… thì màn chơi sẽ Game Over ngay lập tức và bạn phải chơi lại level đó.

The Good Dinosaur: Dino Crossing cho iOS có cách chơi khá đơn giản và phù hợp với mọi đối tượng người chơi, đặc biệt là các em nhỏ. Game sử dụng kiểu điều khiển chạm và vuốt. Bạn sẽ chạm liên tục vào màn hình để khủng lo di chuyển thẳng về phía trước hoặc vuốt sang trái, phải, ra đằng sau để khủng long chuyển làn chạy hay quay đầu. Việc thu thập dâu rừng hay vật phẩm sẽ giúp bạn ghi điểm số ấn tượng tuy nhiên bảo toàn mạng sống mới có là yếu tố quan trọng nhất. Có một mẹo chơi nho nhỏ mà người chơi mới nên biết đó là nên di chuyển khủng long từng đoạn đường một, khi đến giữa các làn hay phần chuyển giữa 2 con đường, bạn có thể dừng lại quan sát tình hình và tiếp tục điều khiển khủng long tiến về phía trước khi đường thông hè thoáng.

Video giới thiệu game hành động The Good Dinosaur: Dino Crossing

Tính năng chính của game The Good Dinosaur: Dino Crossing

Phiêu lưu trong thế giới khủng long

Chu du vòng quanh thế giới, băng qua những con đường di chuyển của thằn lằn ngón cánh, vượt qua dòng sông nước chảy dữ dội và nhiều chướng ngại vật khác.

Tận dụng power-up mạnh mẽ

Hệ thống power-up trong The Good Dinosaur: Dino Crossing sẽ có tác dụng làm chậm thời gian, sử dụng khiên để chống lại vật cản cùng nhiều lợi ích khác, giúp khủng long về đích nhanh và an toàn.

Kết nối với Facebook

Chia sẻ với bạn bè điểm số cao và ảnh chụp chuyến phiêu lưu cùng khủng long của bạn.

Chế độ chơi game đa dạng

Nhập vai Arlo và tham gia chuyến phiêu lưu của Spot trong chế độ Journey, chơi game không giới hạn với Endless Mode hay thu thập dâu rừng bất tận trong chế độ Berry Bonanza.

Phần thưởng hàng ngày

Chọn một cái lỗ chuột đào may mắn để mở khóa phần thưởng đặc biệt mỗi ngày.

Mở khóa nhân vật

Nhập vai các nhân vật đáng yêu trong Chú khủng long tốt bụng, bao gồm Butch, Nash, Ramsey và nhiều loại khủng long độc đáo khác.

Là một game miễn phí nhưng Dino Crossing for iOS không hề chứa các gói IAP mất phí, người chơi có thể thoải mái trải nghiệm chuyến hành trình cùng khủng long tốt bụng và lập nhiều kỷ lục mới. Game cho phép chơi trên cả màn hình ngang và dọc với đồ họa đẹp, âm thanh vui nhộn và chế độ chơi phong phú. Nếu bạn là fan cuồng của những bộ phim hoạt hình hay hâm mộ phim Chú khủng long tốt bụng thì không có lý do gì bỏ qua trò chơi The Good Dinosaur: Dino Crossing miễn phí trên iPhone/iPad.

Game The Good Dinosaur: Dino Crossing có chứa:

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha.

Minh Lộc