DownloadVN

tinyWalletLite

tinyWalletLite for iOS – Quản lý tài chính cá nhân cho iPhone/iPad

tinyWalletLite for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một trình quản lý tài chính cá nhân tiện ích, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý: dịch vụ lưu trữ đám mây iCloud hiện chưa tương thích với hệ điều hành iOS 6.

Về bản chất, tinyWalletLite for iOS là một trình quản lý tài chính cá nhân đa chức năng, hỗ trợ người dùng theo dõi thu nhập và chi phí phát sinh hàng tháng của mình bằng phương pháp dễ dàng và linh hoạt trên một giao diện trực quan.

Bạn gặp rắc rối với những ứng dụng quản lý chi tiêu phức tạp và khó sử dụng? Vậy tinyWalletLite for iOS chính là công cụ hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm. Khi khởi chạy ứng dụng tinyWalletLite for iOS lần đầu, bạn có thể tức thời quản lý tài chính cá nhân mà không cần mất nhiều thời gian tìm hiểu về các tính năng và toàn ứng dụng.

Phiên bản tinyWalletLite for iOS miễn phí cho phép quản lý tối đa 10 nội dung. Người dùng có thể nâng cấp lên phiên bản tinyWallet để trải nghiệm các tính năng không giới hạn.

Tại sao nên lựa chọn tinyWalletLite for iOS?

Quản lý tài khoản

Danh mục

Quản lý giao dịch

Quản lý báo cáo

Chế độ ưu tiên

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Pháp, Ý.

Ứng dụng chung cho iPhone, iPod Touch và iPad. Hỗ trợ màn hình Retina chất lượng cao.

Tính năng mới trong phiên bản 1.3:

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad. Yêu cầu hệ điều hành iOS 5.0 hoặc cao hơn.

Minh Lộc