DownloadVN

ToolWiz Cleaner (Speedup)

ToolWiz Cleaner cho Android – Ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc thiết bị Android

ToolWiz Cleaner là ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc thiết bị Android mạnh mẽ, tương thích hoàn hảo với các thiết bị Android 4.0 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

ToolWiz Cleaner là một sản phẩm của hãng phần mềm uy tín ToolWiz Software. Nếu đã từng trải nghiệm các ứng dụng dành cho PC như Toolwiz Time Freeze, Toolwiz Care hay Toolwiz Pretty Photo thì chắc chắn bạn sẽ không xa lạ với nhà phát triển này. Và lần này, ToolWiz Cleaner lại tiếp tục là một ứng dụng dành cho di động rất đáng để thử. Đây là một công cụ hoàn toàn miễn phí, cung cấp một giải pháp toàn diện để dọn dẹp các cache rác, junk, lịch sử truy cập, cuộc gọi, tập tin trên thẻ nhớ, các tập tin không còn được sử dụng, lịch sử riêng tư, bản ghi ứng dụng….. Đồng thời, ứng dụng này còn loại bỏ tận gốc các tác vụ chạy nền, giúp giải phóng tài nguyên máy bị chiếm dụng khiến thiết bị hoạt động nhanh và mạnh hơn.

Xem video giới thiệu ToolWiz Cleaner

Toolwiz Cleaner là một ứng dụng nhỏ gọn nhưng lại rất hiệu quả. Mặc dù được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ, nhưng Toolwiz không hề có bất kỳ yêu cầu phức tạp, không cần root để hoạt động, chỉ đơn giản là vài cú chạm, bạn hoàn toàn có thể dọn dẹp và tăng tốc thiết bị của mình dễ dàng.

ToolWiz Cleaner nổi bật vì:

Tính năng chính của Toolwiz Cleaner

Người dùng có thể truy cập vào trang web http://www.toolwiz.com, FP Facebook hoặc Twitter để biết thêm thông tin về ứng dụng.