DownloadVN

Torrent DVD Creator

Torrent DVD Creator – Biên tập và ghi đĩa DVD

Torrent DVD Creator là một công cụ xử lý DVD đa năng, gói gọn trong đó là những tùy chọn như tạo DVD, ghi đĩa DVD, chuyển đổi DVD và một công cụ biên tập đĩa phim DVD.

Cụ thể, với sự hỗ trợ của phần mềm này, người dùng có thể ghi tất cả bộ sưu tập phim, tệp video yêu thích của mình ra đĩa DVD để theo dõi bất cứ khi nào. Chương trình này có thể hỗ trợ rất nhiều định dạng video phổ biến bao gồm: AVI, MPEG, DivX, DV, VOB, FLV, WMV, 3GP, MP4, MOV, MKV và MTS.

Tương tự như những chương trình biên tập DVD chuyên nghiệp khác, Torrent DVD Creator cho phép bạn tạo và thiết kế trình đơn trong đĩa DVD một cách dễ dàng. Không chỉ thế, người dùng còn có thể tùy chỉnh hoàn toàn hình ảnh và âm nhạc muốn sử dụng trong đĩa DVD. Bạn có thể thỏa sức phát huy trí tưởng tượng của mình và tạo ra một sản phẩm DVD như ý, không chỉ có giá trị lưu trữ cá nhân mà còn có thể sử dụng như một món quà tinh thần cho bạn bè, người thân mình.

Không chỉ thế, Torrent DVD Creator còn hỗ trợ một bảng hướng dẫn từng thao tác để tạo có được một DVD như ý.

Một số tính năng chính của Torrent DVD Creator:

Ghi đĩa DVD:

Cho phép chuyển đổi và ghi đĩa DVD nhiều định dạng video khác nhau. Người dùng có thể chọn ghi đĩa DVD hoặc tạo tệp DVD và lưu trên máy tính để có thể ghi ra đĩa bất cứ khi nào.

Chỉnh sửa video:

Yêu cầu:

Microsoft DirectX 8.1 hoặc phiên bản cao hơn.