DownloadVN

Treasure Diving

Treasure Diving cho Android – Game lặn tìm kho báu trên Android

Treasure Diving là tựa game săn kho báu vô cùng hấp dẫn. Nhanh tay tham gia game và điều khiển nhân vật thợ lặn đầy bản lĩnh của mình bắt đầu chuyến hành trình khám phá thế giới biển đầy bí ẩn nhé.

Nếu câu trả lời là có cho 3 câu hỏi này, vậy thì hãy nhanh tay bắt đầu chuyến hành trình xuống đáy biển trong tựa game vô cùng hấp dẫn Treasure Diving nhé. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi trải nghiệm trò chơi này. Với hơn 125 nghìn đánh giá trong số 1 triệu người chơi đầu tiên, rõ ràng chẳng có lý do gì để bạn từ chối rinh “em” game mới này về máy!

Xem video giới thiệu game phiêu lưu Treasure Diving

Nhiệm vụ của người chơi trong Treasure Diving ngoài việc thu thập kho báu đó là điều khiển nhân vật thợ lặn của mình khám phá những khu vực bí ẩn dưới biển sâu, truy tìm cuốn bách khoa toàn thư về công thức nấu ăn, tập hợp những mảnh ghép của một tấm bản đồ cũ và cứu thuyền trưởng Jack khỏi một lời nguyền khủng khiếp.

Treasure Diving sẽ mang người chơi vào một thế giới biển đầy bí ẩn với rất nhiều kho báu. Tất cả những hòm châu báu này được tương truyền do chính những tên cướp biển đã lấy được, thế nhưng không may tàu của chúng đã bị những trận cuồng phong của biển cả nhấn chìm, khiến bao nhiêu vàng bạc, ngọc ngà bị cuốn theo dòng nước. Hãy nhanh tay bắt đầu chuyến hành trình của bạn, trở thành một thợ lặn tài ba và khám phá những điều bí mật của thế giới biển kỳ vĩ.

Trong mọi chuyến hành trình chẳng bao giờ thiếu những điều bất ngờ cả và Treasure Diving cũng không phải là ngoại lệ. Ngoài việc tìm kiếm những hòm kho báu cực độc, người chơi còn phải đối mặt với rất nhiều thử thách. Liệu bạn có dám lặn sâu hơn khi văng vẳng đâu đó là tiếng rên rỉ của linh hồn những tên cướp biển, giọng nói ngọt ngào nhưng đầy bí hiểm của nàng tiên cá, mụ phù thủ nhiều mưu mô thâm độc và gã Kraken khát máu… Nhưng đừng vội vàng nản chí, bởi vì vượt qua tất cả các chướng ngại vật này đó là những thành phố cổ và thuyền chiến chứa đầy vàng. Ngần ấy đủ hấp dẫn bạn rồi chứ?

Tính năng chính của game Treasure Diving

Trong bản cập nhật mới, Treasure Diving đã được bổ sung một thử thách mới vô cùng hấp dẫn. Liệu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu tìm kiếm ly rượu Triton nổi tiếng bị mất tích? Còn nhiều nhiệm vụ mới khác đang chời bạn đấy và thời gian không còn nhiều nữa. Nhanh tay đánh bại Nicky – một cô gái đầy bản lĩnh với 3 lần chiến thắng. Một game thủ kỳ cựu như bạn làm sao có thể thua cuộc một cô nàng đúng không nào?