DownloadVN

TweakBit PCSuite

TweakBit PCSuite – Tinh chỉnh và dọn dẹp máy tính

TweakBit PCSuite là một gói ứng dụng toàn diện dành cho người dùng máy tính Windows, giúp họ thực hiện kiểm tra toàn bộ hệ thống để nhanh chóng xác định tập tin rác cũng như những nguyên nhân khiến cho hệ thống hoặc các tiến trình chạy chậm lại và mắc lỗi.

Ưu điểm nổi bật:

Chẩn đoán hệ thống Windows

TweakBit PCSuite sẽ khởi chạy một quá trình kiểm tra tổng thể để xác định xem điều gì khiến cho máy tính chạy chậm lại, hệ thống bị đóng băng hay gây ra lỗi cho các ứng đụng đang hoạt động. Bên cạnh đó, thông qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm, gói ứng dụng này đã được trang bị những kỹ thuật tiên tiến nhất để hỗ trợ cho việc xác định vấn đề gây ra những rủi ro trên, nhằm giảm thiểu rủi ro gây ra tình trạng hư hỏng hệ điều hành.

Dọn dẹp tập tin rác

Mô đun dọn dẹp được tích hợp trong TweakBit PCSuite sẽ hỗ trợ người dùng quét toàn bộ các loại tập tin rác của máy tính, chẳng hạn như: tập tin tạm người dùng và hệ thống không cần thiết, bộ nhớ cache của trình duyệt web, file log lỗi, tập tin còn xót lại sau những lần update Windows, tập tin Sun Java tạm, file cache của Microsoft Office và nhiều hơn nữa. Nó sẽ giúp lấy lại hàng gigabyte dung lượng cho ổ cứng trên một máy tính thông thường.

Khôi phục độ ổn định cho hệ thống

TweakBit PCSuite hỗ trợ các công cụ hữu ích để giúp người dùng loại bỏ phím hỏng và các mục không hợp lệ khỏi Windows registry mà không làm gây bất cứ thiệt hại nào. Bên cạnh đó, nó còn sửa chữa và xác định nguyên nhân gây ra nhiều lỗi nhất để khôi phục lại hiệu suất ổn định của hệ thống mà không để lại bất cứ hậu quả nào.

Cải thiện tốc độ máy tính

TweakBit PCSuite tinh chỉnh các thiết lập trong hệ thống để giúp hầu hết tiến trình khởi chạy nhanh hơn. Nó điều chỉnh các thiết lập liên quan đến kết nối Internet để đảm bảo duyệt web trơn tru, tải nhanh chóng và chất lượng cuộc gọi video hoặc audio tốt hơn.

Bảo vệ sự riêng tư

Hầu hết chúng ta đều quan tâm đến việc bảo mật thông tin cá nhân để chúng không rơi vào tay kẻ xấu. Khi bạn nhập mật khẩu hoặc thông tin thẻ tín dụng, dữ liệu này sẽ được lưu vào ổ cứng, ẩn với bạn nhưng dễ dàng hiển thị trước các tên hacker. Do đó, nhiều công cụ bảo mật đã được tích hợp trong TweakBit PCSuite để giúp bạn đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân nhạy cảm của mình.

Tự động hóa quá trình bảo trì hệ thống

Với TweakBit PCSuite, giờ đây bạn có thể lên lịch trình để bảo trì hệ thống một cách tự động, phát hiện và loại bỏ vấn đề nhanh chóng, nhờ đó giúp bảo vệ hiệu suất và giữ cho máy tính luôn chạy với tốc độ tối đa.

Đảm bảo hiệu suất trơn tru

Để tăng hiệu suất cho hệ thống, gói ứng dụng này đã được tích hợp chức năng quản lý bộ xử lý và bộ nhớ tự động. Nhờ đó, đảm bảo rằng các ứng dụng đang chạy sẽ luôn được phân bổ tài nguyên tối đa. Điều này sẽ đem lại hiệu suất trơn tru và nhanh chóng trong thời gian thực, cũng như cho phép bạn có được một trải nghiệm sử dụng máy tính dễ chịu.

Các tính năng đáng chú ý:

Chống phân mảnh ổ cứng

Chống phân mảnh tập tin để đảm bảo hiệu suất tối đa cho ổ cứng.

Quản lý các mục khởi động

Vô hiệu hóa các mục khởi động không cần thiết để tăng tốc độ cho máy tính và các ứng dụng đang chạy khác.

Quản lý thông tin hệ thống

Người dùng sẽ có cơ hội thu thập toàn bộ thông tin chi tiết liên quan đến các thành phần trong hệ thống.

Quản lý trình duyệt

PCSuite sẽ tiến hành xử lý tất cả add-on của trình duyệt từ một giao diện duy nhất.

Quản lý tác vụ

TweakBit PCSuite sẽ tiến hành hủy bỏ các tác vụ không cần thiết để tiết kiệm tài nguyên của hệ thống.

Quản lý dịch vụ

Chặn các dịch vụ không cần thiết trong máy tính để giải phóng không gian bộ nhớ hiệu quả.

Quản lý các thiết lập

Tinh chỉnh các thiết lập trong hệ thống để cải thiện trải nghiệm sử dụng máy tính cho người dùng.

Loại bỏ file trùng lặp

TweakBit PCSuite nhanh chóng xác định vị trí các tập tin trùng lặp và loại bỏ chúng ngay lập tức.

Kiểm tra ổ đĩa

Quét ổ cứng để tìm ra lỗi và nhanh chóng thực hiện quá trình sửa chữa đối với chúng.

Khôi phục file

Với TweakBit PCSuite, người dùng có thể dễ dàng lấy lại tập tin bị xóa do lỗi hoặc virus tấn công.

Quản lý các tập tin bị khóa

Giờ đây, người dùng sẽ thấy thật dễ dàng để quản lý các tập tin hệ thống bị xóa một cách an toàn.

Chia nhỏ tập tin

Bạn được phép chia nhỏ tập tin cá nhân của mình để ngăn chặn người dùng khác khôi phục lại chúng bằng cách sử dụng các công cụ phục hồi chuyên nghiệp.

Tối ưu hóa Internet

TweakBit PCSuite sẽ tối ưu hóa các thiết lập trên Internet để đem lại tốc độ kết nối nhanh hơn.

Giải phóng không gian ổ cứng

Người dùng có thể loại bỏ nhiều dữ liệu và tập tin riêng tư khỏi ổ cứng để vừa bảo vệ sự riêng tư của mình, đồng thời giải phóng nhiều không gian lưu trữ hơn cho ổ đĩa.