DownloadVN

UNO ™ & Friends – The Classic Card Game Goes Social!

UNO & Friends cho iOS – Game chơi bài UNO thú vị trên iPhone/iPad

Trải nghiệm game chơi bài cổ điển UNO cùng bạn bè và game thủ trên toàn cầu thông qua tựa game UNO & Friends miễn phí của Gameloft. Thông qua tính năng tương tác mạng xã hội, người chơi có thể cạnh tranh thứ hạng và điểm số trong mỗi ván và chơi game vui hơn cùng hàng triệu game thủ khác.

UNO & Friends for iOS là tựa game trí tuệ miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch. UNO là một dạng game chơi bài cổ điển tương tự như chơi tú lơ khơ ngoài đời thực. Với UNO & Friends, trò chơi kinh điển này đã được nâng tầm lên thành một game mạng xã hội, mang tính tương tác cao hơn và lối chơi đa dạng hơn. Bạn có thể chơi UNO & Friends cùng bạn bè, gia đình hay hàng triệu người chơi khác. Tham gia cộng đồng game thủ đông đảo và chơi game trong chế độ Multiplayer đầy tính cạnh tranh. UNO & Friends cho iOS nổi bật với nhiều chế độ chơi game mới và giải đấu để bạn thử tài chơi bài của mình!

Xem video giới thiệu game UNO & Friends

Tính năng chính của game chơi bài UNO & Friends

Lưu ý:

Download UNO & Friends phiên bản 2.6.0

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Minh Lộc