DownloadVN

Video-Joiner Free

Video-Joiner Free cho iOS – Ứng dụng ghép video clip trên iPhone/iPad

Video-Joiner Free for iOS là ứng dụng biên tập video miễn phí và dễ sử dụng trên iPhone, iPad và iPod Touch, cho phép ghép các clip được quay bằng camera thiết bị di động thành một bộ phim đặc sắc gồm nhiều bối cảnh khác nhau.

Video-Joiner Free là phiên bản miễn phí của phần mềm sửa video Video-Joiner với 3 tính năng chính: thêm clip, phát video và lưu lại.

Mặc dù, phiên bản mới nhất của Video-Joiner Free cho phép ghép video clip có độ phân giải khác nhau (video được quay bằng camera phụ phía trước có độ phân giải thấp hơn và video chính phía sau lưng máy), nhưng vẫn giới hạn chỉ ghép video quay ngang màn hình. Video quay dọc máy (chiều cao lớn hơn chiều rộng) không được nhập vào Video-Joiner Free.

Trong trường hợp video quay camera trước và sau máy được ghép với nhau, sẽ có những phần khung hình bị cắt do camera sau sở hữu độ phân giải video rộng hơn camera trước. Các video được quay bởi ứng dụng bên thứ 3 hay nguồn ngoài không tương thích với định dạng video Quicktime của iOS cũng không thể sử dụng trong Video-Joiner Free.

Khi nâng cấp từ Video-Joiner Free lên bản đầy đủ Video-Joiner, người dùng chỉ phải chi số tiền nhỏ là $1.99 nhưng có thể làm video hoành tráng hơn khi thêm được hơn 3 clip vào video gốc. Ngoài ra, quảng cáo cũng không xuất hiện trong bản mất phí (sau khi khởi động lại ứng dụng). Chỉ cần nhấn nút Purchase Upgrade ở dưới màn hình Information để nâng cấp phiên bản cho Video-Joiner Free.

Tuy nhiên, khi bạn vẫn muốn trải nghiệm chương trình biên tập video miễn phí Video-Joiner Free, có một cách để thêm clip vào video gốc đó là xem video quảng cáo. Trong khi xử lý video, nếu xem quảng cáo iAd, bạn có thể thêm clip vào video mà không tốn bất cứ chi phí nào. Hiện tại, video quảng cáo trong Video-Joiner Free không hỗ trợ mọi quốc gia do giới hạn của hãng Apple. Trong trường hợp không có iAd, quảng cáo mặc định của Video-Joiner Free sẽ xuất hiện ở trên cùng màn hình ứng dụng.

Có một cách khác để bổ sung 4 hoặc nhiều clip hơn vào video gốc mà không cần nâng cấp lên bản mất phí hay xem quảng cáo iAd, đó là sau khi video đã ghép lần một, hãy thiết lập lại phiên làm việc mới và thêm video đã lưu làm video gốc rồi bổ sung các clip như bình thường.

Video-Joiner Free là một công cụ ghép video nhỏ gọn (dung lượng chưa tới 1 MB), giao diện đơn giản, dễ sử dụng và phù hợp với nhu cầu cắt ghép video cơ bản của người dùng. Tuy nhiên, Video-Joiner Free vẫn còn tồn tại một vài hạn chế như có kèm quảng cáo làm phiền, giới hạn số lượng clip ghép thêm vào video gốc, chỉ hỗ trợ nhập clip từ Camera Roll thiết bị… Nói một cách khác, nếu bạn chỉ cần một chương trình ghép video truyền thống và hoạt động đơn giản, không đòi hỏi nhiều tính năng xử lý video cao cấp thì hoàn toàn có thể lựa chọn Video-Joiner Free miễn phí.

Lưu ý:

Download Video-Joiner Free phiên bản 2.2

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iOS 4.3 trở lên. Hỗ trợ các đời máy iPhone, iPad 2 Wi-Fi, iPad 2 Wi-Fi + 3G, iPad Wi-Fi (thế hệ 3), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ 3), iPad Wi-Fi (thế hệ 4), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ 4), iPad mini Wi-Fi, iPad mini Wi-Fi + Cellular, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini 2, iPad mini 2 Wi-Fi + Cellular, iPad Air 2, iPad Air 2 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 3, iPad mini 3 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 4, iPad mini 4 Wi-Fi + Cellular, iPad Pro, iPad Pro Wi-Fi + Cellular, iPod touch (thế hệ 4), iPod touch (thế hệ 5) và iPod touch (thế hệ 6).