DownloadVN

Vikings: War of Clans

Vikings: War of Clans cho iOS – Game chiến thuật đế chế hoành tráng

Chào mừng bạn đến với thế giới tàn độc của người Viking trong tựa game chiến thuật đế chế Vikings: War of Clans for iOS – nơi tự do, quyền lực, nỗi sợ hãi và bạo lực tồn tại song song và làm nên một triều đại quyền lực mạnh mẽ nhất.

Trên nền tảng đồ họa 3D hoành tráng và bối cảnh chân thực tới từng chi tiết, nhiệm vụ của người chơi Vikings: War of Clans là dẫn dắt lực lượng chiến binh dũng cảm trên chiến trường, xâm lược các quốc gia láng giềng và trở thành bá chủ thế giới. Thông qua sức mạnh về quân sự, đế chế và tài nguyên, bạn có thể chứng minh cho game thủ toàn cầu đây là triều đại có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử. Hãy bắt đầu từ việc xây dựng lâu đài nguy nga tráng lệ, tham gia các chiến dịch dài hơi, phát triển quân đội và củng cố lực lượng để có đủ mọi lợi thế trước khi nghênh chiến.

Video giới thiệu game đế chế Vikings: War of Clans

Vikings: War of Clans cho iOS sở hữu đồ họa đẹp, cốt truyện có chiều sâu và các trận đánh khá sôi động khiến cho người chơi như bị cuốn vào một thế giới khác – nơi diễn ra các trận đánh cổ điển quy mô lớn mà bạn chính là chỉ huy trưởng, có tiếng nói quyết định trong việc thắng bại của cả một triều đại!

Tính năng chính của game Vikings: War of Clans

Lưu ý:

Download game Vikings: War of Clans phiên bản 1.3.0

Loc Nguyen