DownloadVN

VLC for iOS

VLC for iOS – Trình phát đa phương tiện chuyên nghiệp cho iPhone/iPad

VLC for iOS là một cổng của trình phát đa phương tiện VLC miễn phí cho các thiết bị iPhone, iPod Touch và iPad.

Tính năng mới trong phiên bản 2.3.0:

Bổ sung tính năng mới

Sửa lỗi của phiên bản trước

VLC for iOS hỗ trợ phát toàn bộ các phim và show biểu diễn ở hầu hết các định dạng, trực tiếp mà không cần thông qua quy trình chuyển đổi định dạng. VLC for iOS được cung cấp hoàn toàn miễn phí và là một dịch vụ mã nguồn mở tiện ích.

Tính năng mới trong phiên bản 2.2.0:

Phiên bản VLC for iOS mới được thiết kế lại giao diện người dùng và mang phong cách phẳng của hệ điều hành iOS 7 mới cùng nhiều cải tiến khác.

Tính năng mới trong phiên bản 2.1.3:

Tính năng chính của ứng dụng VLC for iOS:

Tính năng mới trong phiên bản 2.0.2:

Đây là phiên bản phát hành nhanh để sửa lỗi quan trọng trong lần ra mắt đầu tiên: giải mã tệp tin audio MPEG (bao gồm MP2 và MP3), tích hợp dịch vụ đám mây Dropbox, điều hướng và tùy chọn VoiceOver; sửa lỗi giao diện người dùng trên hệ điều hành iOS 5; sửa lỗi CSS trên trang tải WiFi; phụ đề cho các thứ tiếng Hy Lạp, Cyrillic và Việt Nam; sửa lỗi treo ứng dụng và lỗi sai logic; bổ sung bộ quản lý giao thức vlc://.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hebrew, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovak, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Việt Nam.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad. Yêu cầu hệ điều hành iOS 5.1 hoặc cao hơn. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc