DownloadVN

VLC Media Player Portable

VLC Media Player Portable – Công cụ xem phim nghe nhạc miễn phí

VLC Media Player Portable là một ứng dụng giúp bạn có thể xem được mọi loại file audio/video cũng như DVD, Audio CD, VCD cùng nhiều phương thức streaming khác.

Như bạn đã biết, Windows cung cấp cho bạn Windows Media Player để có thể chơi những file media, phục vụ cho mục đích giải trí cũng như học tập. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của Windows Media Player là lại không hỗ trợ quá nhiều loại codec khác nhau, do đó, có một số định dạng không thể chạy trong Windows Media Player, trong đó phải kể đến định dạng của đĩa DVD.

Tải VLC Media Player để xem phim nghe nhạc miễn phí

Bởi vì ngày nay, đĩa DVD đang ngày càng thông dụng, mà muốn Windows Media Player có thể xem được DVD bạn còn cần phải cài thêm codec cho Windows Media Player, sẽ khác là phức tạp và rối rắm. Tuy nhiên với VLC Media Player, mọi chuyện lại trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
VLC Media Player hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, nên bạn không gặp quá nhiều khó khăn để chơi 1 file trên VLC. Do đó, bạn có thể mang VLC Media Player ngay trong USB của mình để có thể dùng đến bất cứ khi nào mà không cần phải cài đặt codec cho Windows Media Player để có thể xem được những định dạng phức tạp.
VLC Media Player Portable này bạn không cần cài đặt, chỉ tải về, giải nén và chạy ứng dụng.
Phiên bản VLC Media Player 2.2.0 này có đầy đủ các tính năng chính của những phiên bản trước, cùng với những cải tiến giúp cho người dùng có những trải nghiệm thú vị hơn khi xem phim, nghe nhạc.

Một số tính năng cơ bản của VLC Media Player Portable: