DownloadVN

Walkr – Galaxy Adventure in Your Pocket

Walkr cho iOS – Game khám phá hành tinh trên iPhone/iPad

Walkr for iOS mở ra một cuộc phiêu lưu kì thú giữa các hành tinh và thiên hà ngay trên thiết bị di động của bạn. Đây cũng là một trong những ứng dụng tốt nhất trên App Store năm 2014.

Walkr thuộc thể loại game phiêu lưu miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch, nơi bạn có cơ hội khám phá những hành tinh bên ngoài trái đất hoặc hình thành hành tinh mới cho riêng mình.

Chỉ với thao tác chạm tay đơn giản trên màn hình cảm ứng – tương đương với một năm ánh sáng để tiếp cận Walkr. Người chơi sẽ được chu du trên con tàu không gian Walkr hoành tráng và khám phá vũ trụ bao la quanh mình. Trên chiếc tên lửa được thiết kế và hoàn thành trong 11 năm, người chơi sẽ sử dụng năng lượng Walking Energy để nạp nhiên liệu cho tàu không gian, bước vào cuộc hành trình khám phá hơn 50 hành tinh tuyệt đẹp, bao gồm Caramel Apple, Octopus Cavern, Heart of Flames và nhiều nơi khác.

Thông qua cuộc phiêu lưu mới lạ này, bạn cũng sẽ biết được thêm nhiều loài sinh vật bị lạc trong không gian và cần bạn giúp đỡ để trở về nhà. Đây chính là chuyến thám hiểm vũ trụ mà bất cứ người chơi đam mê khám phá nào cũng muốn tham gia!

Game phiêu lưu, khám phá các hành tinh ngoài không gian

Tính năng chính của game Walkr for iOS

Biến mọi bước chân thành năng lượng

Tăng tốc quy trình và mua vật phẩm hỗ trợ người chơi

Hỗ trợ Apple Watch

Người chơi có thể liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email service@fourdesire.com để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới trên các phiên bản sau.

Download Walkr phiên bản 2.0 mới nhất

Bạn và bạn bè có thể thu thập Legendary Fleet của chính mình. Ngoài ra, hỗ trợ chia sẻ năng lượng, vàng, cà chua và nhiều loại tài nguyên khác, giúp mọi người khám phá vũ trụ nhanh hơn bao giờ hết. Thay vì chơi game một mình hay cạnh tranh lẫn nhau, Walkr cho phép mọi người cùng phát triển vũ trụ trong tựa game mang tính tương tác cao.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Bokmal, Na Uy, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Do Thái, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Ukraina. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.