DownloadVN

We Heart It

We Heart It for iOS – Mạng chia sẻ ảnh đặc sắc trên iPhone/iPad

We Heart It for iOS cung cấp trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một ứng dụng mạng xã hội độc đáo và hoàn toàn miễn phí cho những người đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh.

We Heart It for iOS chính là nơi người dùng có thể tìm thấy những bức ảnh đẹp nhất thuộc mọi chủ đề mà bạn yêu thích, cũng như bắt đầu xây dựng một thư viện cảm hứng sáng tạo cho riêng mình cùng hàng triệu người khác trên toàn thế giới.

Với We Heart It for iOS, bạn sẽ có cảm hứng từ mỗi giây phút trôi qua bằng cách khám phá và lưu một bộ sưu tập các trích dẫn, xem ảnh phù hợp với tâm trạng của mình, tìm kiếm những bức ảnh nghệ thuật đặc sắc hay ảnh cắt dán phong cách thời trang, tải lên những bức ảnh đẹp từ Camera Roll của bạn, cập nhật tin tức mới thông qua những bức ảnh mang hơi thở cuộc sống. Tất cả được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice của bạn.

Tính năng nổi bật của ứng dụng We Heart It for iOS:

Tính năng mới trong phiên bản 4.0.1:

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Bokmal, Na Uy, Catalan, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Phần Lan, Đức, Hy Lạp, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Việt Nam.