DownloadVN

Weather Now Forecast & Widgets

Weather Now Free cho Android – Thời tiết trên hình nền động cho Android

Trải nghiệm ứng dụng thời tiết cao cấp, giao diện đẹp mắt và thân thiện với Weather Now Free for Android.

Đây là phiên bảndùng thử trong 3 ngày với đầy đủ tính năng như Weather Now. Sau 3 ngày, bạn sẽ trở về bản miễn phí với một số giới hạn hoặc nâng cấp lên bản đầy đủ với mức giá dao động từ $1 – $4.

Weather Now Free là sự kết hợp hoàn hảo của hình nền động kèm dự báo thời tiết, bao gồm thông tin thời tiết địa phương được cập nhật mới, thời gian và mùa trong năm, xuất hiện trên hình nền bất kỳ và kèm theo một bộ widget thời tiết bắt mắt khác.

Dựa trên ý tưởng cơ bản, Weather Now Free cho phép bạn chọn hình ảnh từ thư viện cá nhân (hoặc sử dụng ảnh theo mã nhúng) và thêm hiệu ứng động vào thông tin thời tiết hiện thời trên màn hình chính. Đặc điểm dễ dàng thiết lập, tùy biến nhanh và widget thời tiết đẹp mắt sẽ cung cấp tới người dùng mọi thông tin thời tiết địa phương theo nhu cầu, bao gồm điều kiện thời tiết chi tiết và dự báo trong 5 ngày tiếp theo.

Hình nền động kèm thông tin thời tiết bắt mắt

Widget thời tiết đẹp mắt

Dự báo thời tiết địa phương

Toàn bộ hiệu ứng thời tiết đều được điều chỉnh dựa vào sở thích và phong cách của bạn. Điều kiện về mây, tuyết và mưa sẽ phụ thuộc vào hướng và tốc độ gió hiện tại. Mặt trăng sẽ hiển thị thời điểm trăng mọc thực tế.

Người dùng Weather Now Free có thể chọn giữa điều kiện thời tiết thực hoặc chọn bất cứ thứ gì bạn muốn. Bạn có thể dễ dàng tạo hình nền động với hình ảnh tuyết rơi, mưa bão, sấm chớp, cửa sổ mờ sương, màn hình đẫm nước mưa, ngày nắng đẹp…

Toàn bộ hiệu ứng và hoạt họa đều được áp dụng cho mọi hình ảnh trong thư viện, cho dù đó là ảnh thưởng hay hình nền yêu thích, chất lượng được giữ nguyên ở dạng Full HD.

Weather Now Free hoạt động ổn định trên cả điện thoại thông minh và máy tính bảng, sử dụng ít tài nguyên và không ảnh hưởng tới tuổi thọ pin thiết bị.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email hamsters@hamsterbeat.com để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Cài đặt APK:

Để cài được file APK cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).