DownloadVN

WebsitePainter

WebsitePainter

WebsitePainter là phần mềm hữu hiệu để hỗ trợ người sử dụng tạo ra trang web mang tính chuyên nghiệp mà không cần có kiến thức HTML hay kỹ năng lập trình. Chỉ với vài cú nhấp chuột, bạn đã có thể tạo ra trang web với các yếu tố như nút Web 2.0, đường viền tròn, hiệu ứng di chuột, độ trong suốt, văn bản liền mạch,…

Bên cạnh đó, WebsitePainter còn được tích hợp nhiều template khác nhau đồng thời hỗ trợ toàn diện cho các tiêu chuẩn Web quan trọng như HTML, CSS, PHP và ASP.

Tính năng:

Tạo trang web hiện đại chỉ với vài cú nhấp chuột

Bạn có thể dễ dàng truy cập vào Web 2.0 Buttons, Transparent Shapes, Gradients trong WebsitePainter chỉ với vài cú nhấp chuột để tạo ra tất cả những hình dạng cần thiết cho trang web. Bạn sẽ không còn phải vẽ ảnh, chỉnh sửa CSS style và các thành phần HTML nữa.

Đặt các thành phần một cách chính xác

WebsitePainter cho phép bạn đặt tất cả các thành phần của trang web một cách chính xác vào địa điểm mong muốn chỉ bằng cách click và di chuyển chúng. Không cần bận tâm về những quy luật bố cục phức tạp, WebsitePainter sẽ chăm sóc việc này và tạo trang HTML theo ý muốn của bạn. Mặc dù nghe có vẻ bình thường, nhưng thực tế đáng buồn là hệ thống bố cục của tiêu chuẩn HTML ngày nay đã trở thành tác vụ khó nhằn đối với nhà thiết kế web.

Tạo trình chiếu slide, menu và triển lãm ảnh chỉ với vài cú nhấp chuột

WebsitePainter tích hợp tính năng hỗ trợ cho nội dung HTML động. Bạn có thể tạo trình chiếu slide cùng với danh sách hình ảnh hiển thị và biến dần với tốc độ điều chỉnh được. Nó cho phép tạo một vài nút hoặc đường link để tăng tính tương tác cho trình chiếu slide, để tự chuyển đổi sang ảnh kế tiếp hoặc trước đó. Bạn cũng có thể dễ dàng tạo menu và triển lãm ảnh chỉ với vài cú nhấp chuột mà không cần kỹ năng lập trình.

Hỗ trợ bố cục trang web toàn diện

Không giống với nhiều trình soạn thảo trang web khác, WebsitePainter không chỉ hỗ trợ toàn diện cho bố cục trang web mà còn có thể tạo ra nhiều yếu tố khác: Muốn có thanh biên mở rộng toàn bộ bên trái màn hình? Cần khu vực menu bên dưới? Hay cả hai? Không thành vấn đề với WebsitePainter. Chỉ cần sử dụng ‘Layout Containers’ để thực hiện việc đó.

Tạo trang HTML, PHP và ASP

WebsitePainter không chỉ giới hạn với việc tạo trang HTML mà còn có thể tạo ra trang PHP, ASP và nhiều trang khác. Chỉ cần thiết lập phần mở rộng cho trang và WebsitePainter sẽ thực hiện công đoạn còn lại giúp bạn. Với thành phần HTML-Code, bạn còn có thể trực tiếp chỉnh sửa PHP, ASP hoặc bất cứ code nào trong WebsitePainter.

Kiểm soát toàn diện code HTML đã tạo

Nếu muốn kiểm soát code HTML đã tạo ra bởi WebsitePainter, bạn có thể tự chỉnh sửa nó. Chỉ cần click chuột phải vào thành phần bất kỳ và lựa chọn menu ‘HTML Code…’. Ở đây bạn có thể xem code HTML đã tạo cho thành phần đó, hoặc chèn thuộc tính HTML riêng, bộ xử lý javascript,… nếu muốn..

Hỗ trợ tất cả các ngôn ngữ thông qua Unicode

WebsitePainter hỗ trợ Unicode, điều này có nghĩa rằng bạn có thể tạo ra trang web với mọi ngôn ngữ như Anh, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga, Nhật Bản,…