DownloadVN

WifiMapper – free Wifi maps, find cafe hotspots, travel without roaming fees

WifiMapper cho iOS – Tìm điểm phát WiFi miễn phí trên toàn thế giới

WifiMapper for iOS là ứng dụng tìm kiếm điểm phát WiFi miễn phí trên toàn thế giới, đặc biệt hữu ích khi bạn đi du lịch nước ngoài để tránh chi phí chuyển vùng quốc tế đắt đỏ.

Hiểu một cách đơn giản thì WifiMapper cho iOS giống như một bản đồ WiFi miễn phí giúp bạn xác định các điểm phát WiFi công cộng hoặc được người dùng WifiMapper khác chia sẻ – tương tự như ứng dụng WiFi Map hay WiFi Chùa…

WifiMapper có diện phủ sóng toàn thế giới, vì vậy bạn có thể tìm nhanh điểm phát WiFi miễn phí ở bất cứ đâu khi thiết bị bật dịch vụ địa điểm (GPS) để định vị. Đây là cơ sở dữ liệu WiFi lớn nhất hiện nay với khoảng 500 triệu mạng WiFi tốc độ cao và 2 triệu đảm phát miễn phí được người dùng chia sẻ. Thay vì kết nối 3G, 4G hoặc sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế (Roaming) đắt đỏ, khách du lịch có thể tìm điểm phát WiFi miễn phí ở mọi quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, WifiMapper for iOS còn thông báo cho người dùng biết loại kết nối WiFi hiện có và độ tin cậy của nó để bạn lựa chọn.

Tính năng chính của WifiMapper trên iPhone/iPad

WifiMapper for iOS sử dụng dữ liệu thu thập từ cộng đồng người dùng OpenSignal, có nghĩa là toàn bộ điểm phát WiFi đều được hiển thị công khai cho người dùng WifiMapper bao gồm cả bạn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp cơ sở dữ liệu này để chia sẻ lợi ích với những người khác. Tham gia cộng đồng WifiMapper, người dùng vừa có thể tìm điểm phát WiFi miễn phí vừa có thể chia sẻ các điểm phát mà mình đang sử dụng với những người dùng khác.

Download WifiMapper phiên bản 1.4.2

Loc Nguyen