DownloadVN

Wise PC Engineer

Wise PC Engineer – Tiện ích dọn dẹp máy tính hiệu quả

Wise PC Engineer trang bị một gói những tiện ích hệ thống quan trọng nhất để giúp người dùng thực hiện các tác vụ khác nhau trên máy tính của mình. Nó không chỉ hỗ trợ họ dọn dẹp Windows Registry, giải phóng không gian ổ đĩa, chống phân mảnh registry, đảm bảo sự riêng tư, khôi phục tập tin bị mất mà còn ẩn tập tin hoặc thư mục quan trọng, cũng như khóa các ứng dụng cá nhân.

Tất nhiên, bạn cũng có thể xem nó như một phần mềm dọn dẹp registry hoặc ổ đĩa tuyệt vời. Sau khi sử dụng chương trình, người dùng sẽ thấy đây thực sự là một gói công cụ tất cả trong một dành cho máy tính để giúp cải thiện hiệu suất máy tính. Nếu cảm thấy máy tính của mình chạy chậm lại thì đừng do dự và hãy sử dụng ngày Wise PC Engineer. Nó sẽ giúp bạn giữ cho máy tính luôn chạy với hiệu suất tối ưu.

Các tính năng chính của Wise PC Engineer – Dọn dẹp máy tính hiệu quả:

Tại sao lại lựa chọn Wise PC Engineer?

Đảm bảo an toàn 100%

Với chức năng sao lưu và phục hồi registry đầy đủ, Wise PC Engineer sẽ giúp người dùng lưu giữ những dữ liệu quan trọng của mình một cách an toàn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép họ tạo điểm khôi phục hệ thống. Ngoài ra, Wise PC Engineer cũng hỗ trợ họ đánh dấu kết quả được quét có an toàn hay không.

Quét và dọn dẹp nhanh chóng

Wise PC Engineer sử dụng một thuận toán quét nâng cao để nhanh chóng xác định tập tin tham chiếu còn thiếu và không hợp lệ trong Windows Registry & file rác. Bạn cũng có thể lựa chọn dọn dẹp các mục hoặc tự động sửa chữa tất cả chúng.

Tinh chỉnh hệ thống chỉ với một cú nhấp chuột

Wise PC Engineer hỗ trợ tối ưu hóa hệ thống, bao gồm cả dấu vết duyệt web trên Internet, dọn dẹp Windows Registry, dọn dẹp ổ đĩa và tinh chỉnh hiệu suất hệ thống.

Dễ dàng sử dụng

Với Wise PC Engineer, bạn có thể an toàn dọn dẹp, sửa chữa và tối ưu hóa Windows Registry, giải phóng không gian ổ đĩa chỉ với vài cú nhấp chuột. Nó cũng hỗ trợ tinh chỉnh hệ thống chỉ với một cú nhấp chuột dành cho người dùng nghiệp dư.