DownloadVN

Xara Web Designer MX

Xara Web Designer MX

Xara Web Designer MX không giống bất kì chương trình biên tập web mà bạn thấy trước đây. Nó là một giải pháp dễ dàng cho phép bạn thiết kế, chỉnh sửa trang web mà không cần đòi hỏi những kỹ năng về HTML.

Xara Web Designer MX cung cấp cho người sử dụng trải nghiệm của sự kết hợp giữa thiết kế đồ họa, tối ưu hóa hình ảnh, tùy chỉnh không giới hạn và publish dữ liệu. Đây thực sự là chương trình hoàn hảo để bạn tạo ra trang web của riêng mình hoặc nâng cao những cái đang có. Với giao diện trực quan đơn giản, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Xara Web Designer MX để thực hiện công việc thiết kế hoặc nâng cao trang web của mình.

Tính năng:

Tùy chỉnh thiết kế template (mới)

Thiết kế template thông minh (mới)

Mỗi trang web đều là độc nhất

Sáng tạo không giới hạn

Công cụ đồ họa mạnh mẽ

Tích hợp công cụ chỉnh sửa ảnh

Giảm thiểu kích thước hình ảnh tự động

Lưu ý: Để tiết kiệm khoảng trống lưu trữ và tránh chờ đợi lâu, độ phân giải của hình ảnh đầu vào có thể được giảm thiểu (không thay đổi chất lượng ảnh gốc). Bằng cách này, bạn có thể làm việc trơn tru và publish trang web nhanh hơn.

Hình ảnh, trình chiếu slide, video và âm nhạc

Thư viện hình ảnh

Trình phát video

Trình phát âm thanh MP3

Bố cục văn bản (cải tiến)

Format văn bản nhanh chóng (mới)

Phông chữ đặc biệt

Sử dụng phông chữ ưa thích (mới)

Publish ở mọi nơi

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nâng cao (cải tiến)

Nhiều người sử dụng Internet thường dựa vào các công cụ tìm kiếm để tìm trang web cần thiết. Điều này khiến cho việc liệt kê trang web của bạn với Google và những công cụ tìm kiếm phổ biến khác trở nên rất quan trọng.

SEO tích hợp cho phép bạn làm điều đó bằng cách sắp xếp metadata và nội dung cần thiết đối với mỗi trang trên trang web của mình vì vậy nó có thể dễ dàng được nhận biết và ưu tiên bởi các công cụ tìm kiếm.

Phần mở rộng code HTML cho phép tích hợp nhiều tùy chọn điều khiển phức hợp.

Quản lý trang web

Áp dụng nội dung khác

Bạn không còn thấy hài lòng với trang web cũ của mình nhưng không muốn phải xây dựng lại mọi thứ từ đầu? Hãy sử dụng Xara Web Designer để thiết kế lại trang web thông qua việc nhập nội dung sẵn có trực tiếp từ trình duyệt Internet hay trang web và chương trình chỉnh sửa văn bản khác:

Thích hợp cho những ứng dụng khác

Yêu cầu hệ thống tối thiểu:

Lưu ý: Chỉ yêu cầu kết nối Internet để publish trang web, tích hợp widget, xem video hướng dẫn và hiển thị nội dung web động (khuyên dùng tối thiểu ISDN).

Hỗ trợ định dạng tập tin:

Hỗ trợ định dạng đầu vào

Hỗ trợ định dạng đầu ra