DownloadVN

Xinfire Total Media Converter

Xinfire Total Media Converter – Rip, sao chép và ghi đĩa DVD

Xinfire Total Media Converter là chương trình hữu ích giúp người dùng sao chép, rip và ghi đĩa DVD rất nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ tạo trình chiếu ảnh và ghi sang đĩa DVD để chia sẻ với bạn bè và gia đình của mình.

Các tính năng chính của Xinfire Total Media Converter – Ứng dụng rip và sao chép đĩa DVD:

Sao chép đĩa DVD

Ngay cả đĩa DVD được bảo vệ bởi CSS, Region Code, RCE, Sony ARccOS, DRM, vv, chương trình cũng cho phép người dùng sao chép chúng. Ứng dụng này còn hỗ trợ người dùng sao chép đĩa DVD và tập tin ISO trong khi vẫn giữ nguyên menu, phụ đề và ngôn ngữ. Hơn nữa, nó cũng giúp sao chép tiêu đề hoặc chương DVD để người dùng trích xuất video hoặc audio.

Rip đĩa DVD sang iPhone, iPad, điện thoại hoặc máy tính bảng Android

Ứng dụng này có thể rip và sao lưu đĩa DVD sang các thiết bị di động, bao gồm: iPhone/5/4S, iPad/4/Mini, iPod/5, Android, HTC, Samsung, Galaxy, Surface, vv. Thêm vào đó, Total Media Converter còn hỗ trợ tùy chỉnh một vài thông số đầu ra cho video và audio như: chất lượng, kích thước, tốc độ bit, độ phân giải, vv.

Ghi đĩa DVD và chỉnh sửa video

Phần mềm này cung cấp cho người dùng một cách nhanh chóng để ghi video sang đĩa DVD, chẳng hạn như: AVI, MPG, MPEG, MP4, WMV, MOV, MKV, FLV, vv với nhiều menu DVD miễn phí nhưng hữu ích. Bên cạnh đó, chương trình còn phép họ thêm nhạc hoặc ảnh nền, thiết lập hình thu nhỏ, vv để tùy chỉnh menu DVD nếu muốn. Không hỗ trợ thêm menu nào. Thêm vào đó, xem trước video ban đầu và đầu ra trước khi tạo đĩa DVD. Giao diện trực quan, dễ dàng và nhanh chóng sẽ giúp người dùng tải, chỉnh sửa và ghi video một cách hiệu quả.

Chuyển đổi và tải video trực tuyến

Xinfire Total Media Converter còn đảm bảo rằng tất cả các loại video HD đều có thể được nén lại và chuyển đổi sang định dạng phù hợp với trình phát video của bạn, bao gồm: MKV, AVCHD, MOD, TS, TOD, vv để được phát lại trên iPhone 5/4S, iPad/4/Mini, iPod, Apple TV, iTunes, Android, HTC, Samsung Galaxy S/note, vv. Thêm vào đó, phần mềm này cũng hỗ trợ bạn tải video lên YouTube.

Tạo trình chiếu ảnh dễ dàng

Chương trình hữu ích này cho phép bạn tạo trình chiếu ảnh chỉ với vài cú nhấp chuột. Đơn giản, chỉ cần thêm bài hát có độ dài khớp với độ dài của trình chiếu. Sau đó, kéo và thả hiệu ứng chuyển tiếp giữa ảnh và video để cung cấp một hiệu ứng độc đáo. Thêm vào đó, ứng dụng này còn hỗ trợ hầu hết thiết bị di động phổ biến, chẳng hạn như: iPhone, iPad, iPod, Xbox, PSP, BlackBerry và điện thoại di động. Ngoài ra, các trình chiếu đầu ra có thể xuất sang định dạng video HD để cung cấp cho người dùng một trải nghiệm thưởng thức video với chất lượng cao. Các định dạng phổ biến như: MP4, AVI và MOV cũng được hỗ trợ.

Yêu cầu hệ thống: