DownloadVN

ZOLA Remote Software Uninstall

ZOLA Remote Software Uninstall – Gỡ bỏ cài đặt phần mềm từ xa

ZOLA Remote Software Uninstall là một sản phẩm giúp người dùng dễ dàng tạo ra một gói hỗ trợ gỡ bỏ cài đặt những phần mềm không cần thiết dựa trên tiêu chí tìm kiếm phù hợp với từ khóa mà mình xác định. Chương trình sẽ tìm kiếm toàn bộ tập tin và hệ thống registry để thu thập các kết quả tìm kiếm phù hợp, sau đó lưu chúng vào một gói công cụ mà được sử dụng để giúp họ gỡ bỏ phần mềm từ xa từ máy chủ mạng một cách âm thầm và không cần bất kỳ tương tác nào từ phía người dùng cuối.

Một số tính năng chính:

Tạo ra các gói gỡ bỏ cài đặt phần mềm nhanh chóng

Chương trình có sẵn một tính năng để cho phép người dùng tìm kiếm cả tập tin cục bộ và tập tin từ xa, cũng như cả hệ thống registry bằng cách sử dụng trình thuật sĩ được tích hợp, hoặc tự nhập từ khóa của riêng mình. Sau đó, những từ khóa này sẽ được sử dụng để tìm những cái phù hợp trong cả file và hệ thống registry nhằm xây dựng một gói gỡ bỏ cài đặt mà được sử dụng để loại bỏ bất kỳ phần mềm nào từ xa.

Hoạt động ở chế độ Silent

Tất cả gói gỡ bỏ cài đặt có sẵn mà bạn tạo ra và có sẵn trong thư mục lưu trữ đều có thể được thực thi trên nhiều máy tính từ xa cùng một lúc. Bên cạnh đó, tập tin và dữ liệu registry được tích hợp trong gói đó sẽ được gỡ bỏ khỏi máy tính từ xa ở chế độ Silent và không cần bất kỳ tương tác nào từ phía người dùng.

Quét toàn bộ mạng để tìm ra những máy tính từ xa có sẵn

Chương trình đi kèm với một tính năng được gọi là “Execute Action” – nhờ đó cho phép bạn quét toàn bộ mạng cho những máy tính có sẵn mà mình muốn thực hiện gỡ bỏ cài đặt phần mềm trong đó. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ chế độ quét “Active Directory” và “Computer Browser”.

Các gói gỡ bỏ cài đặt trên máy tính từ xa phù hợp với tiêu chí cụ thể của hệ điều hành

Khi gỡ bỏ các gói phần mềm, bạn có thể chọn phiên bản hệ điều hành nào mà muốn muốn để chương trình chỉ thực hiện tác vụ phù hợp cho nó.

Yêu cầu hệ thống: