DownloadVN

Ace of Arenas

Ace of Arenas cho Android – Game hành động chiến đấu mới lạ trên Android

Ace of Arenas cho Android là tựa game hành động chiến đấu mới, độc và miễn phí. Trò chơi này được đánh giá là siêu phẩm “Liên Minh Huyền Thoại” dành cho các nền tảng di động được phát triển bởi Gaea Mobile.

Nếu là một game thủ chính hiệu, chắc chắn hiếm người lạ với cái tên Liên Minh Huyền Thoại – một siêu phẩm trò chơi trực tuyến với lối chơi nhanh, mạnh, kết hợp cả yếu tố nhập vai và chiến thuật. Đây là tựa game chỉ dành cho dòng máy PC cấu hình cao, tuy nhiên, hiện tại, người chơi có thể trải nghiệm trò chơi này ngay trên chiếc điện thoại di động của mình, với bom tấn Ace of Arenas vừa mới ra mắt vào giữa tháng 7.

Tính năng mới nhất của Ace of Arenas cho Android

Mở màn trò chơi, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng một thế giới hoang tàn nhưng lại khá yên bình sau những trận chiến nảy lửa. Tại đây, người chơi sẽ tự trang bị cho mình các dụng cụ cần thiết, mở khóa các bổ trợ, xem chi tiết thông tin về nhân vật, theo dõi bảng xếp hạng và có thể mua thêm các vật phẩm để chuẩn bị cho các cuộc chiến sắp tới.

Ace of Arenas khá độc so với các tựa game chiến thuật cùng thể loại. Tựa game này sở hữu cơ chế điều khiển với nút điều hướng di chuyển được sắp xếp bên trái màn hình và bên phải là nút kỹ năng, được sử dụng để ra đòn hoặc kiểm soát các đợt tấn công vào đối thủ. Ở điểm này, có thể nói rằng, nhà sản xuất đã tận dụng mọi điểm mạnh của các thiết bị smartphone, đặc biệt là màn hình cảm ứng và độ nhạy của các thao tác chạm. Do vậy, mặc dù tích hợp nhiều yếu tố tinh túy từ các dòng game chiến thuật nhiều người chơi điển hình và mang hơi thở của Liên Minh Huyền Thoại, nhưng Ace of Arenas vẫn mang đến cho người chơi những trải nghiệm mượt mà, mọi kỹ năng và các pha tấn sát kẻ thù đều được đầu tư rất kỹ lưỡng.

Trong Ace of Arenas, người chơi có thể tham gia vào 3 bản đồ chiến đấu khác nhau, với các trận chiến Solo 1:1, Team Battle 2:2 và Team Battale 3:3. Ngoài ra, chế độ chơi ngoại tuyến để rèn luyện kỹ năng, chiến thuật (VS. Bots); chế độ chơi thi đấu để giành xếp hạng Ranked Battles và đấu trường nơi người chơi chiến đấu cùng đồng đội cũng được hỗ trợ.

Tính năng chính của game Ace of Arenas

Các thao tác chính trong game Ace of Arenas

Đánh giá game Ace of Arenas

Ưu điểm

Nhược điểm