DownloadVN

ASUS PixelMaster Camera

ASUS PixelMaster Camera cho Android – Ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp trên Android

ASUS PixelMaster Camera là ứng dụng chụp ảnh đẹp, chuyên nghiệp và rất hiện đại trên Android. Đây là một sản phẩm của hãng điện tử ASUS, được tích hợp công nghệ PixelMaster cho phép tạo ra các bức ảnh có chất lượng tốt nhất.

Có lẽ khi nhắc đến PixelMaster, rất nhiều tín đồ smartphone sẽ liên tưởng ngay đến ZenFone. Bởi lẽ, đây là dòng máy đầu tiên được ASUS trang bị công nghệ chụp ảnh tiên tiến này với điểm nổi bật là cho phép “chụp thiếu sáng tăng lên tới 400% và khả năng khử nhiễu đạt 200% so với những chiếc điện thoại thông thường khác” (Nguồn: Internet). Sở dĩ PixelMaster có thể mang đến kết quả đáng kinh ngạc như vậy là nhờ khả năng gộp 4 điểm ảnh nhỏ thành 1 điểm ảnh lớn để tăng độ sáng. Và hôm nay, downloadvn.com sẽ giới thiệu đến các bạn một ứng dụng tích hợp công nghệ PixelMaster do chính ASUS phát hành, đó chính là ASUS PixelMaster Camera với rất nhiều tính năng mạnh mẽ.

Video giới thiệu ASUS PixelMaster Camera for Android trên ZenFone

Với ASUS PixelMaster Camera, người dùng sẽ không còn phải loay hoay lấy nét, điều chỉnh độ sáng hay các cấu hình cài đặt phức tạp khi chụp ảnh nữa. Bởi lẽ, nhờ được tích hợp công nghệ truy dò các điểm ảnh cải tiến, ứng dụng này sẽ giúp phân tích tất cả các đối tượng xung quanh khu vực bạn muốn chụp và đề xuất một chế độ ảnh tốt nhất cho bạn. Từ các bối cảnh thiếu ánh sáng hay các môi trường có độ tương phản cao, ASUS PixelMaster Camera đều giúp bạn kiểm soát bằng việc kích hoạt tính năng chuyển đổi giữa các chế độ chụp. Do đó, cho dù đó là khoảnh khắc nào thì tiện ích này cũng đều mang đến cho bạn những bức ảnh có chất lượng hoàn hảo ngoài sức mong đợi. Tất cả chỉ đơn thuần là các thao tác chạm.

Tính năng nổi bật của ứng dụng ASUS PixelMaster Camera cho Android

Các chế độ chụp ảnh chính của ASUS PixelMaster Camera for Android

Lưu ý quan trọng:

Vân Anh