DownloadVN

BeautyPlus – Magical Camera

BeautyPlus for Android – Chỉnh sửa ảnh hiệu quả trên Android

BeautyPlus for Android là một phần mềm chỉnh sửa ảnh trên thiết bị Android có tích hợp nhiều hiệu ứng và bộ lọc giúp mang đến cho người dùng tấm ảnh chất lượng tốt nhất.

Với sự hỗ trợ của công cụ này, bạn có thể xóa vết thâm trên da, tăng độ sáng của bức ảnh, cũng như có thể thêm khung đường viền và các hình trang trí vào ảnh.

BeautyPlus for Android có thiết kế khá đơn giản và dễ sử dụng. Tất cả những tùy chọn đều được sắp xếp và phân loại một cách hợp lý, bạn sẽ luôn biết được vị trí của các hiệu ứng muốn sử dụng.

Đồng thời, phần mềm này cũng hỗ trợ tính năng chia sẻ ảnh. Sau khi đã chỉnh sửa và thu được kết quả như ý, người dùng có thể gửi ảnh qua email hoặc bluetooth hoặc đăng tải lên các trang mạng xã hội như Twitter hoặc Facebook.

Một số tính năng chính của BeautyPlus for Android:

Hỗ trợ camera với tính năng chụp ảnh chân dung thông minh:

Cung cấp nhiều tùy chọn chỉnh sửa ảnh:

Cập nhật trong BeautyPlus for Android bản mới:

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân