DownloadVN

Booking.com Hotel Reservations

Booking.com for Android – Đặt phòng khách sạn tiện lợi trên Android

Booking.com for Android là ứng dùng giúp người dùng đặt phòng khách sạn ngay trên thiết bị Android của mình. Bạn có thể tìm hiểu về các địa điểm ăn ở tại điểm đến sắp tới và đặt cho mình những căn phòng phù hợp nhất. Bất kể đi du lịch cùng gia đình, đi công tác hay tham quan cùng cơ quan thì Booking.com for Android đều có thể cung cấp cho người dùng những gói dịch vụ tốt với giá cả phải chăng nhất.

Với Booking.com for Android, người dùng có thể rút ngắn thủ tục đặt phòng của mình. Đồng thời, bất kể đến địa điểm nào đi nữa thì ứng dụng này cũng có thể giúp đảm bảo được bạn sẽ có chỗ ăn ngủ thoải mái.

Một số tính năng chính của Booking.com for Android:

Tìm địa điểm nghỉ ngơi tốt nhất:

Cung cấp thông tin khuyến mãi về các khách sạn trên toàn thế giới:

Cung cấp cho người dùng sự trợ giúp tốt nhất:

Sở hữu sẵn một tài khoản Booking.com:

Gói khuyến mãi cuối tuần hấp dẫn:

Cập nhật trong Booking.com for Android:

Lọc kết quả tìm kiếm tốt hơn:

Với hơn 485.000 địa điểm nghỉ ngơi, Booking.com for Android có thể giúp người dùng tìm ra một chỗ ngủ nghỉ phù hợp với mình nhất. Trong giao diện mới, chương trình này hiển thị tất cả bộ lọc trong một màn hình duy nhất, giúp tìm kiếm tiện lợi hơn.

Sao chép xác nhận đặt phòng:

Bạn có thể sao chép tất cả thông tin xác nhận đặt phòng của mình sang clipboard chỉ với một cái chạm nhẹ.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân