DownloadVN

Bright Weather Forecast Radar

Bright Weather cho Android – Xem thời tiết trên Android

Bright Weather là một ứng dụng cung cấp thông tin thời tiết chính xác, tiện lợi và miễn phí dành cho thiết bị chạy Android. Cài đặt chương trình này sẽ giúp bạn theo dõi tình hình thời tiết hàng ngày dễ dàng và hiệu quả hơn.

Bright Weather có một thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, dễ hiểu. Mọi thứ trong thiết kế của phần mềm này đều đề cao tính tối giản, từ các biểu tượng thời tiết, đường nhiệt độ đến phần thông tin dự báo. Điều này cho phép người dùng có thể theo dõi tình hình thời tiết trong một giao diện thoáng đãng hơn, giúp họ dễ dàng tìm được thông tin mong muốn.

Cũng trong một giao diện nhỏ gọn đó, Bright Weather còn cho phép người dùng xem ảnh chụp radar của khu vực mình đang sống để có một cảm nhận chung về tình hình thời tiết hiện tại.

Điểm đặc biệt về Bright Weather là cung cấp cả các thông tin như lịch tuần trăng, đường thể hiện biến đổi nhiệt độ trong ngày cũng như cho phép thay đổi ảnh nền chương trình hàng ngày. Điều này không phải chương trình dự báo thời tiết nào cũng có.

Một tính năng tuyệt vời khác về chương trình này là tích hợp máy ảnh. Nghĩa là bạn có thể mở máy ảnh từ ngay màn hình của Bright Weather và chụp ảnh. Trên bức ảnh của bạn sẽ hiển thị các thông tin như địa điểm, thời gian, tình hình thời tiết vào thời điểm chụp và thông tin dự báo về 6 ngày sắp tới. Tính năng này có thể giúp Bright Weather kiêm nghiệm luôn chức năng của một trình chụp ảnh.

Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay cài đặt Bright Weather trên điện thoại di động của mình để cập nhật thông tin thời tiết bất cứ nơi nào, bất cứ nơi đâu.

Một số tính năng nổi bật của Bright Weather cho Android:

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Video giới thiệu Bright Weather cho Android: