DownloadVN

Burn Toolkit

Burn Toolkit – Ứng dụng ghi đĩa đơn giản

Burn Toolkit là ứng dụng ghi đĩa CD, DVD nhanh chóng, miễn phí với đầy đủ chức năng như burn, sao chép, viết, xóa đĩa DVD, CD.

Những dữ liệu được lưu trữ trên đĩa CD, DVD vẫn dễ dàng để di chuyển hơn, và có thể sử dụng trên các thiết bị xem đĩa tiện lợi. Hoặc bạn muốn làm một chiếc đĩa để ghi lại những kỷ niệm, tặng cho ai đó nhân một dịp quan trọng thì đó là lúc bạn cần đến một phần mềm ghi đĩa như BurnToolkit.

Những tính năng chính của phần mềm ghi đĩa CD, DVD Burn Toolkit:

Quá trình tải và cài đặt diễn ra nhanh chóng, giao diện của Burn Toolkit sẽ hiện ra ngay khi quá trình cài đặt kết thúc. Khi bạn cho đĩa vào máy tính, bước đầu tiên cần làm là chọn Detect DVD/CD, sau đó chọn Add files hoặc Add Folders để thêm tập tin hoặc thư mục muốn làm đĩa, chọn Burn để ghi dữ liệu ra đĩa CD, DVD của bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn định dạng đĩa CD hoặc DVD muốn tạo. Sau khi thêm tập tin, nếu chọn sai, hoặc muốn thay đổi file thì bạn có thể chọn Remove File(s) để loại bỏ tập tin đó.

Ngoài những chức năng cơ bản như trên, Burn Toolkit không có thêm chức năng đáng kể nào. Tuy nhiên, nó được nhiều người dùng tin tưởng cũng vì sự đơn giản và thực hiện tốt chức năng duy nhất này. Nếu bạn muốn tìm kiếm một phần mềm ghi đĩa có nhiều hỗ trợ và những chức năng phong phú hơn bạn có thể thử các phần mềm như: Nero 9 Free Version, Nero Kwik Burn, Free Disc Burner, CDBurnerXP, BurnAware Free, Sonne DVD Burner (dùng thử).