DownloadVN

Calorie Counter – MyFitnessPal

I. Thông tin ứng dụng:

Giảm cân với MyFitnessPal, ứng dụng quản lý calo hoạt động nhanh và dễ sử dụng nhất trên Android. Với cơ sở dữ liệu về đồ ăn lớn nhất hiện nay (hơn 3,000,000 món ăn) cùng đồ ăn nhanh và entry tập thể dục, ứng dụng này sẽ giúp bạn giảm một lượng cân nặng đáng kể. Sẽ không có ứng dụng giảm cân nào tốt hơn ứng dụng này.

Tại sao Calorie Counter lại tốt hơn những ứng dụng khác:

Món ăn:

Tập thể dục:

Bạn bè:

Mục tiêu:

Báo cáo:

Trên website www.myfitnesspal.com:

II. Review đánh giá:

MyFitnessPal là một cộng đồng được thiết kế nhằm giúp người dùng giảm cân và theo dõi mục tiêu tập thể dục của mình. Ứng dụng di động cho phép bạn sử dụng những tính năng này bất kỳ lúc nào. Người dùng có thể nhập hoặc điều chỉnh mục tiêu của mình, nhập lượng calo nạp vào (đồ ăn) và thoát ra (tập thể dục) nhanh chóng cũng như thêm dữ liệu đồ ăn mới vào thư viện nếu chưa có. Bên cạnh đó, màn hình tiến trình cho phép bạn theo dõi cân nặng và xem đồ họa thể hiện hiệu quả của những gì bạn đang thực hiện.

MyFitnessPal cung cấp một cộng đồng mà những ứng dụng khác không có, cùng với một website dành riêng với những công cụ tiện ích. Đáng kể là công cụ để tính toán BMR (basal metabolic rate – tỷ lệ trao đổi chất cơ bản), BMI (body mass index – chỉ số khối cơ thể) và thông tin dinh dưỡng từ công thức nấu ăn. Người dùng cũng có thể tạo một dấu kiểm soát giảm cân cá nhân hóa cho profile của mình, chữ ký forum hoặc blog.

Lam Le