DownloadVN

Camly photo editor & collages

Camly photo editor & collages cho Android – Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Camly trên Android

Có lẽ bạn đã từng sử dụng qua rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghiệp dư và cả chuyên nghiệp trên thiết bị cầm tay của mình. Thế nhưng chúng cơ bản là giống nhau và khá nhàm chán. Giờ bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh sửa ảnh độc đáo và mới lạ hơn. Vậy hay xem xét Camly, một chương trình hỗ trợ chỉnh sửa ảnh mới được giới thiệu bởi hãng sản xuất Camly.

Camly là ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời kết hợp công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và sự đơn giản trong thao tác sử dụng.

  

Đặc điểm chính của Camly:

Nhiều bộ lọc độc đáo, mới lạ và hiệu ứng ảnh stylish cho ảnh

Camly cho phép bạn sử dụng nhiều hiệu ứng khác nhau cho ảnh bao gồm các bộ lọc độc đáo mà vẫn dễ dàng sử dụng giúp bạn tạo ra một hình ảnh đặc biệt.

Gói bộ lọc tạo ra bởi một nhóm các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và có kinh nghiệm chỉnh sửa ảnh lâu dài. Sử dụng kết quả làm việc của họ nhằm cung cấp đến bạn những gì bạn mong muốn cho một bức ảnh chuyên nghiệp, bao gồm những hiệu ứng sau: rò rỉ hiệu ứng ánh sáng, vitage, retro, hiệu ứng cho ảnh “tự sướng”, hiệu ứng đen trắng, căn bằng màu sắc và rất nhiều bộ lộc tuyệ vời khác cho ảnh của bạn.

Nhãn chú thích và Stylish

Camly có một bộ sticker có thê biến những bức ảnh của bạn thành một câu chuyện thú vị. Bạn sẽ ngạc nhiên bơi sticker đến từ Camly! Nó cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ từ ria mép ngộ nghĩnh, trái tim, hoa lá và thậm chí cả những nhân vật trong truyện cổ tích.
Nó cũng hỗ trợ thêm chú thích trong ảnh giúp bạn thể hiện cảm xúc trên ảnh.

Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Camly có một bộ công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp đặc biệt cho các fan yêu thích chụp ảnh bằng điện thoại hoặc máy tính bảng. Với Camly bạn có thể chỉnh sửa độ sáng, độ tương phản, phơi sáng quang học, ánh sáng và bóng tối, màu sắc, nhiệt độ màu ấm, nóng; đỗ bão hòa, xóa mụn. Bạn cũng có thể sử dụng họa tiết, cắt giảm và các công cụ bao gồm chân trời, mắt đỏ, bóp méo, biến dạng và thiết lập hữu ích khác.

  

Tạo ảnh cắt dán

Khi một tấm ảnh không đủ để thể hiện ý tưởng của bạn hãy sử dụng chức năng tạo ảnh cắt dán . Camly tạo ra một số lượng lớn ảnh cắt dán nghệ thuật phù hợp với mọi tình huống. Tạo cắt dán hình ảnh độc đáo của riêng bạn với Camly!

Khung ảnh bối cảnh cho hình ảnh

Thêm màu sắc mới cho bức ảnh của bạn bằng cách đặt nó trong khung ảnh. Bạn có thể chọn hình nền phù hợp nhất và thêm những màu sắc sáng tạo cho hình ảnh của mình. Nó cũng cho phép bạn thử các kiểu đường viền khác nhau cho hình ảnh một cách dễ dàng.

Hãy chỉnh sửa những bức ảnh hoàn hảo và chia sẻ với bạn bè trên các trang mạng xã hội.

Đăng tải ảnh đã được chỉnh sửa lên các trang mạng xã hội phổ biến

Bạn có thể lưu các bức ảnh chỉnh sửa trên điện thoại hoặc chia sẻ với bạn bè bằng cách đăng tải trên Facebook, Twitter hay Instagram.

Khi bạn sử dụng Camly để đăng ảnh, nhà sản xuất sẽ lựa chọn những bức ảnh tốt nhất trong các tài khoản phổ biến của hãng với hàng ngàn người follow.

Để thuận tiện hơn cho việc câp nhật thông tin và nội dung của ứng dụng, bạn có thể theo dõi Camly trên các mạng xã hội tại địa chỉ:

Tính năng mới được cập nhật trong phiên bản mới: