DownloadVN

Cinderella Farm: Fairy Tale

Cinderella Farm: Fairy Tale cho Android – Game chiến thuật thú vị trên Android

Cinderella Farm: Fairy Tale là tựa game chiến thuật hết sức thú vị. Đặc biệt, tham gia trò chơi này, người chơi sẽ được gặp gỡ và làm quen với những nhân vật quen thuộc trong các câu chuyện cổ tích như Alice, Cô bé Lọ Lem hay cô bé quàng khăn đỏ…

Liệu cô bé Lọ Lem, cô bé quàng khăn đỏ, Alice đáng yêu và cậu bé người gỗ Pinocchio có điểm gì giống nhau không nhỉ? Hình như các bạn ấy đều chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng của chúng ta mà thôi. Thế nhưng, các bạn nhỏ hoàn toàn có thể gặp gỡ những người bạn đáng yêu này, chỉ đơn giản bằng cách phiêu lưu đến vùng đất cổ tích Storybook – một thế giới thần tiên – nơi hội ngộ tất cả những nhân vật cổ tích được yêu thích nhất. Tất cả những điều này bé sẽ được trải nghiệm trong tựa game vô cùng thú vị Cinderella Farm: Fairy Tale.

Xem video giới thiệu Cinderella Farm: Fairy Tale

Cinderella Farm: Fairy Tale là trò chơi rất đặc biệt. Đây là tựa game chiến thuật dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt các bé hoàn toàn có thể chơi được. Không phải là những màn chặt chém, mà thay vào đó, bé sẽ có được những trải nghiệm bổ ích khi cùng giúp những người bạn cổ tích xây dựng nên một nông trại xanh tươi với đầy đủ hoa màu và các loài vật.

Cốt truyện của game chiến thuật Cinderella Farm: Fairy Tale

Giống như những câu chuyện cổ tích khác, trong Cinderella Farm: Fairy Tale, vương quốc của các bạn nhỏ cũng bị một lực lượng đen tối không rõ nguồn gốc đe dọa. Chúng khiến cả vùng đất thanh bình này bỗng chốc trở nên hoang tàn. Không một ai biết lũ quỷ này đến từ đâu cho dù chúng thường xuyên xuất hiện và tàn phá trang trại của người dân trong vùng. Tất cả mọi người đều vô cùng hoảng hốt, họ hy vọng sẽ có một vị anh hùng đứng ra tiêu diệt lũ quái ác. Và người đó chính là bạn!

Hãy thể hiện bản lĩnh của một người yêu hòa bình, cùng giúp đỡ những người bạn đáng yêu như nàng tiên cá, Peter Pan, Rapunzel, Aladdin, cô bé Lọ Lem và rất nhiều nhân vật cổ tích cổ điển khác xây dựng một thành phố thịnh vượng – nơi họ có thể sống yên bình và không bị những thế lực độc ác đe dọa. Hãy mở rộng trang trại và trồng thật nhiều loài cây khác nhau, đồng thời sử dụng mưu trí để bảo vệ vương quốc tránh khỏi những kẻ xấu luôn muốn gieo rắc sự hỗn loạn. Bạn được tự do phát triển mọi loại trái cây thơm ngon, làm những chiếc bánh kem hảo hạng… và quan trọng hơn, chính bạn là người mang lại hòa bình cho thế giới cổ tích. Nhiệm vụ không hề dễ khi ngày càng có nhiều thứ để làm, các yêu cầu dành cho bạn sẽ chồng chất lấy nhau và bạn buộc phải thật nhanh nhạy để hoàn thành hết chúng.

Tính năng chính của game chiến thuật Cinderella Farm: Fairy Tale

Trong trò chơi này, cô bé quàng khăn đỏ chính là người trực tiếp thực hiện mọi nhiệm vụ và người chơi cần khéo léo điều khiển nhân vật này hoàn thành mọi yêu cầu từ trò chơi để nhận các phần thưởng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, cô bé quàng khăn đỏ rất khó tính nên nếu bạn hành động mạnh tay hoặc không làm theo những gì cô nàng bảo thì có thể nhiệm vụ sẽ thất bại đấy.

Trong Cinderella Farm: Fairy Tale, bạn sẽ phải hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ như trồng lúa mì, thu hoạch, làm bánh…. Để tăng tốc thời gian xây dựng nông trại, người chơi cần cổ vũ (Cheer Up) cô bé quàng khăn đỏ để cô nàng làm việc chăm chỉ hơn.

Thông tin từ nhà phát triển:

Cinderella Farm: Fairy Tale thực sự là một trò chơi rất bổ ích giúp trẻ phát triển tư duy, sự nhạy bén và trí thông minh của mình. Game sở hữu đồ họa và hình ảnh sắc nét, đi kèm với hệ thống nhân vật quen thuộc. Sẽ rất tuyệt vời nếu cả gia đình được quây quần bên nhau và cùng bé xây dựng nên một thế giới cổ tích của riêng mình. 

Vân Anh