DownloadVN

Clash of Mafias

Clash of Mafias cho Android – Game chiến thuật bắn súng trên Android

Clash of Mafias là game chiến thuật thời gian thực đưa người chơi bước vào thế giới Mafia với hai lựa chọn: hoặc bạn sẽ trở thành bố già hoặc sẽ là kẻ thua cuộc và phải phục tùng đối thủ. Game tương thích với các thiết bị Android 2.3.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Clash of Mafias lấy ý tưởng về một thành phố đổ nát, nằm ngoài vòng pháp luật và con người ở đây chỉ chịu sự chi phối của hai điều duy nhất, đó là tiền và quyền lực. Chính vì lý do này mà những tên trùm tội phạm ở đây được xem như những “ông lớn” có quyền kiểm soát tất cả mọi người và chỉ một lời nói cũng có thể khiến hàng trăm kẻ phải quy hàng. Tuy nhiên, đúng bản chất của một thành phố hỗn loạn, những kẻ có chút quyền lực lại càng muốn gia tăng sức mạnh và chẳng bao giờ muốn nằm dưới trướng của người khác. Cuộc chiến tranh giành quyền lực xảy ra liên hồi và trong thế giới này, bạn chỉ có hai lựa chọn: chấp nhận đầu hàng hoặc sẽ trở thành kẻ làm chủ thiên hạ.

Trong vai một ông trùm mafia khét tiếng, bạn cũng không nằm ngoài cuộc chiến này. Với khao khát khẳng định vị thế của mình, game thủ sẽ không ngừng nâng cấp sức mạnh để đánh bại những tên gangster khác; thu thập chiến lợi phẩm như tiền bạc, lương thực, thuốc, vũ khí… để xây dựng căn cứ; kiến tạo các cơ sở vật chất thiết yếu của lãnh thổ như ngân hàng, quán bar, khách sạn, khu vui chơi giải trí… ; đồng thời, xây dựng các công trình phòng thủ như tháp bảo vệ, tháp súng, bom… Ngoài những nhiệm vụ đậm chất xã hội đen này, game thủ còn phải gây dựng đội quân tay sai và nâng cấp chúng để có thể đủ sức mạnh đánh bại “đàn em” của những đối thủ khác. Việc tuyển mộ các chiến binh này rất quan trọng vì độ “cớm” càng cao thì càng có thể khiến những tên khác sợ hãi. Thêm nữa, bạo lực là yếu tố sống sót cuối cùng; những kẻ mạnh nhất mới có thể tồn tại và chỉ cần chậm chân, bạn hoàn toàn có khả năng bị tiêu diệt. Một khi đã gia nhập vào đây, bạn không còn đường rút!

Tính năng nổi bật của game chiến thuật Clash of Mafias cho Android