DownloadVN

Crisis Action SEA

Crisis Action SEA cho Android – Game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên Android

Crisis Action SEA là game bắn súng góc nhìn người thứ nhất trực tuyến, nổi bật với hệ thống vũ khí, trang bị và nhiều chế độ game, chắc chắn sẽ khiến các game thủ hài lòng. Game tương thích với các thiết bị Android 3.0 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Crisis Action SEA thuộc thể loại game bắn súng FPS trực tuyến nhiều người chơi. Mặc dù mới ra mắt không lâu nhưng game đã thu hút hơn 10 triệu lượt chơi mỗi ngày và hiện đang nhận được hưởng ứng rất lớn từ phía cộng đồng game thủ. Game khắc họa chân thực những bối cảnh ngoài đời, từ hệ thống công xưởng, nhà kho, khu đất trống, bãi rác, trang phục nhân vật cho tới hiệu ứng âm thanh như tiếng súng, tiếng cháy nổ, tiếng hét…, thậm chí là cả lời thoại. Một khi trải nghiệm sâu hơn, Crisis Action SEA còn gây ấn tượng người chơi bởi hệ thống vũ khí đa dạng, từ những khẩu súng lục thét ra lửa Desert Eagle cho tới AK47 và súng bắn tỉa, súng hạng nặng hay súng hạng nhẹ….. Game cũng được đánh giá rất cao về phần đồ họa, thiết kế và hiệu ứng âm thanh sống động.

Video giới thiệu game Crisis Action SEA for Android

Xét về lối chơi, Crisis Action SEA không có nhiều khác biệt so với các trò chơi FPS phổ biến hiện nay trên nền tảng đi dộng. Tuy nhiên, một điểm nhất là hệ thống nhiệm vụ cùng phong cách chiến đấu lại khá giống với siêu phẩm Counter Strike. Trong game, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng tổ đội, huấn luyện và nâng cấp lính để họ tham gia vào các trận chiến nhằm tiêu diệt lực lượng của đối thủ.

Tính năng nổi bật của game bắn súng FPS Crisis Action SEA for Android

Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi kịch tính

Hệ thống vũ khí và trang bị khổng lồ

Bảng xếp hạng có tính phân loại cao

Kiểm tra kỹ năng của bản thân với chế độ ngoại tuyến

Thao tác điều khiển tối ưu

Lưu ý quan trọng: Crisis Action SEA nổi bật với tính năng Team System. Đây là một tính năng hiếm và rất đặc biệt, cho phép người chơi lựa chọn tổ đội hoặc xây dựng tổ đội mới cùng với một trong những người bạn của mình và chiến đấu đánh bạị những nhóm khác.

Hai điều cần biết khi chơi game bắn súng Crisis Action SEA cho Android

Bắt đầu chơi game

Các chế độ chơi trong game Crisis Action SEA for Android

Crisis Action SEA for Android là một tựa game bắn súng rất hay với các bối cảnh được tái hiện một cách chân thực với ngoài đời. Nếu đang muốn “đổi gió” với một trò chơi tốc độ cao thì đây là cái tên mà chúng tôi đặc biệt đề xuất cho bạn. Hãy tải về và cùng trải nghiệm nhé.

Vân Anh