DownloadVN

Critical Strike Portable

Critical Strike Portable cho Android – Game bắn súng FPS Online trên Android

Critical Strike Portable là game bắn súng góc nhìn người thứ nhất với rất nhiều chế độ chơi hấp dẫn. Đây là một trong số ít các game bắn súng nổi bật nhất trên Play Store, với hơn 10 triệu lượt tải và gần 600 nghìn lượt đánh giá. Game tương thích với các thiết bị Android 2.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Critical Strike Portable (CS Portable) có thể nói là điển hình của dòng game bắn súng FPS. Ngoài hệ thống nhiệm vụ và trang bị, game còn mang đến cho người chơi sự mượt mà đến đỉnh cao trong các thao tác điều khiển và đặc biệt là bạn còn có thể chơi trên nhiều nền tảng khác nhau, kể cả web, Android và iOS. Nhiều game thủ hardcore còn chia sẻ rằng Critical Strike Portable khiến họ nhớ về những “kỷ niệm” một thời khi trải nghiệm Counter Strike – tượng đài của làng game FPS thế giới.

Video giới thiệu game Critical Strike Portable for Android

Không giống như tuyệt phẩm Counter Strike lấy đề tài tiêu diệt khủng bố làm điểm nhấn, Critical Strike Portable chọn cho mình một hướng đi khác nhưng rất quen thuộc là tiêu diệt xác sống. Tuy nhiên, để tạo điểm khác biệt, tựa game này lại được nhà sản xuất đầu tư rất mạnh về hệ thống tính năng như vũ khí, chế độ chơi, bộ điều khiển, các cài đặt máy chủ và bản đồ game rộng lớn với các khung cảnh chân thực đến bất ngờ. Và hơn 397 nghìn lượt đánh giá 5.0/5 trong tổng số gần 600 nghìn người tham gia rating là minh chứng cho những điểm mạnh không thể phủ nhận của Critical Strike Portable.

Tính năng chính của game bắn súng FPS Critical Strike Portable for Android

Các chế độ chơi trong game bắn súng FPS Critical Strike Portable for Android

Lưu ý quan trọng:

Vân Anh