DownloadVN

DMD Panorama

DMD Panorama cho Android – Chụp ảnh Panorama dễ dàng trên Android

DMD Panorama là một ứng dụng hoàn hảo, giúp người dùng tạo ra những bức ảnh toàn cảnh đẹp nhất, tương thích mạnh mẽ với các thiết bị Android 4.0 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Panorama hay còn được biết đến với cái tên ảnh toàn cảnh, ảnh góc rộng là xu hướng được rất nhiều nhiếp ảnh gia, cũng như những người đam mê chụp ảnh lựa chọn. Bởi lẽ, những hình ảnh này có thể bao trùm lên toàn bộ đối tượng bạn muốn chụp, cũng như có thể gây choáng ngợp với người xem nhờ độ sâu của nó. Panorama có thể được sử dụng tại các triển lãm, phòng trưng bày, ảnh poster…. hay đơn giản là ảnh bìa Facebook. 

DMD Panorama là một trong những công cụ chụp ảnh panorama được rất nhiều tạp chí uy tín hàng đầu thế giới đánh giá cao như The Wall Street Journal, Macworld, Business Insider hay Techcrunch. Đây là một ứng dụng rất mạnh mẽ, được tích hợp nhiều tính năng cải tiến, cho phép người dùng chụp các hình ảnh góc rộng với chất lượng cao. Thậm chí, bạn có thể tự sướng bằng cách sử dụng chế độ chụp selfie theo phong cách ảnh toàn cảnh.

Xem video giới thiệu DMD Panorama

Tính năng nổi bật của DMD Panorama

Thông tin từ nhà phát triển:

DMD Panorama thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chụp ảnh góc rộng hoàn hảo. 

Vân Anh