DownloadVN

Doupai Video – Amusing Video

Doupai cho Android – Ứng dụng ghép mặt vào video trên Android

Doupai (Doupai Video) là ứng dụng ghép ảnh vào video rất thú vị. Đơn giản, bạn chỉ cần ghép khuôn mặt của mình hoặc bạn bè vào một video được cung cấp sẵn, sau đó thêm sticker hoặc emoji theo cách bạn muốn là bạn đã có thể “chế” ra một video mới vô cùng vui nhộn. Thử xem nhé!

 

Với hơn 30 triệu người dùng trên khắp thế giới và hiện đã hỗ trợ cho cả hai nền tảng: Android và iOS, trong thời gian gần đây, Doupai nổi lên như là một ứng dụng chế ảnh chỉ xếp sau ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên – Pitu từng một thời “làm loạn”. Tuy nhiên, thay vì chụp ảnh như trong Pitu, Doupai mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn khác đó là ghép khuôn mặt vào trong những video clip đã có sẵn. Người dùng được tự do lựa chọn video mình thích và sau đó, sử dụng ảnh trên máy hoặc chụp ảnh mới để thay thế khuôn mặt với biểu tượng dấu hỏi trên màn hình. Ngay lập tức, một video vui nhộn được tạo ra và bạn sẽ phải bật cười vì sự “không liên quan” giữa mặt và cơ thể của nhân vật đi kèm những động tác nhảy nhót hết sức thú vị.

Điểm nổi bật của ứng dụng ghép mặt vào video Doupai cho Android

Cách sử dụng ứng dụng tạo video vui nhộn Doupai cho Android

Một số lưu ý quan trọng:

Nhanh tay tải Doupai về máy và bắt đầu “chế” ảnh theo cách của bạn. Hãy chia sẻ sản phẩm cho bạn bè để xem phản ứng của họ như thế nào nhé.

Vân Anh