DownloadVN

Dragon Village

Dragon Village cho Android – Game nuôi rồng miễn phí trên Android

Dragon Village cho Android là tựa game nuôi rồng miễn phí trên di động. Trong trò chơi này, bạn có thể tìm kiếm và ấp ra những sinh vật huyền thoại thuộc quyền sở hữu của riêng mình.

Câu chuyện trong game đi theo hơi hướng giả tưởng, theo đó một trận mưa thiên thạch đã rơi xuống, gây ra một đại họa trên trái đất đã đưa hầu hết các sinh vật, từ nhỏ bé đến khổng lồ trên trái đất đi đến bờ tuyệt chủng. Nhưng bất ngờ thay, tại một miền đất bí ẩn trên thế giới này lại tồn tại một ngôi làng rồng, nơi người chơi có thể tìm kiếm, nuôi dạy và huấn luyện một chú rồng theo ý mình.

Trong ngôi làng Dragon Village này, bạn sẽ có thể biết đến hơn 150 loại rồng khác nhau đồng thời sẽ liên tục khám phá được thêm nhiều giống mới. Rồng trong Dragon Village được chia theo nhóm nguyên tố chính là chúng đại diện, bao gồm: nhóm đất, lửa, nước, khí/gió. Với mỗi chú rồng trong tay, người chơi có thể thực hiện tối đa 5 lần tiến hóa để đưa chú ta đến với đỉnh cao của sức mạnh.

Trong thế giới của các sinh vật huyền thoại này, bạn sẽ được di chuyển đến nhiều môi trường khác nhau, từ những con tàu đắm cho đến rặng núi lửa đầy bí ẩn. Tham gia vào các cuộc chinh phục này sẽ giúp người chơi tìm được những quả trứng rồng bí ẩn với các loại rồng mới sở hữu một năng lực kỳ lạ nào đó.

Hãy chơi Dragon Village trên Android để được hòa mình vào thế giới của các sinh vật chỉ có trong truyền thuyết này.

Một số đặc điểm chính của Dragon Village cho Android:

Chú ý:

Thùy Vân