DownloadVN

Dream Garden – Best Girls Game

Dream Garden cho Android – Game khu vườn trong mơ trên Android

Dream Garden là game dành cho bé gái rất thú vị, nơi bé được trải nghiệm rất nhiều hoạt động làm vườn thú vị. Ứng dụng này tương thích mạnh mẽ với các thiết bị Android 2.2 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

TutoTOONS là một hãng phần mềm chuyên phát triển các ứng dụng cho bé và Dream Garden chính là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng. Trò chơi này sẽ mang đến cho con bạn, đặc biệt là các bé gái một thế giới trong mơ, với những khu vườn tuyệt đẹp và rất nhiều hoạt động thú vị.

Tham gia vào Dream Garden, các cô bé sẽ được tự tay làm vườn, trồng cây, cắt cỏ, tưới nước, sơn hàng rào…. và rất nhiều hoạt động khác nhằm xây dựng một khu vườn xanh tốt. Tại đây, chính bé sẽ tạo nên khu vườn trong mơ của mình và thỏa mãn mơ ước được vùng vẫy trong thế giới cổ tích.

Tính năng chính của Dream Garden

Dream Garden bao gồm 13 hoạt động thú vị sau:

Cài đặt APK:

Để cài được file Dream Garden APK từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).